Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Runner BIM Phú Quốc góp bước chạy gây quỹ cho trẻ em và phụ nữ

Cuối tháng 9 vừa qua, chương trình gây quỹ Blue Dragon Marathon Walk vừa được tổ chức tại Phú Quốc với sự tham gia của 160 người đến từ các khách sạn thuộc tập đoàn IHG tại Phú Quốc và văn phòng BIM tại Bãi Trường. Số tiền thu được nhằm gây quỹ giúp đỡ trẻ em nghèo và phụ nữ.

Ngày 23/9/2023, các khách sạn thuộc tập đoàn IHG tại Phú Quốc bao gồm như InterContinental Phu Quoc, Regent Phu Quoc, Sailing Club, Sailing Signature Resort… đã cùng các BIMer đang làm việc tại Bãi Trường cùng tham gia một hoạt động thể thao đầy ý nghĩa: đi bộ 10km quanh Khu phức hợp Nghỉ dưỡng – Giải trí Phu Quoc Marina để quyên góp cho Quỹ Rồng xanh, giúp đỡ trẻ em nghèo và phụ nữ là nạn nhân của nạn buôn bán người ở Việt Nam.

Tham gia vào hoạt động này, gần 20 BIMer đến từ CLB Chạy nhà BIM tại Phú Quốc đang làm việc tại Bãi Trường đã góp những bước chân đầy ý nghĩa vào hoạt động xã hội có ích cho cộng đồng. Xuất sắc đứng vị trí thứ 3 trên bục nhận giải, anh Trần Đình Hải, thuộc bộ phận Quản lý điều phối thiết kế, Dự án Park Hyatt, Ban QLDA Phú Quốc cũng tự hào chia sẻ: “CLB Chạy nhà BIM tại Phú Quốc vừa hình thành và đang duy trì tập luyện đều đặn. Đây là cơ hội để sau những giờ luyện tập, chúng tôi cùng nhau tham gia những hoạt động có ý nghĩa.”

Cùng nhìn lại những hình ảnh của các runner nhà BIM và những thành viên của tập đoàn IHG tại Phú Quốc trong hoạt động này.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.