Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Sức hút trên những cung đường chạy xanh tại Khu đô thị Halong Marina

Trong 2 ngày 09-10/09, BIMer đã chinh phục những chặng đua đầy lý thú quanh Vịnh di sản với nhiều cự ly khác nhau tại Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2023. Cùng xem lại những chùm ảnh đẹp của BIMer tại giải chạy trên những cung đường xanh và chiêm ngưỡng những công trình do BIM Group xây dựng và phát triển tại Khu đô thị Halong Marina trong giải chạy VnExpress Marathon Amazing Halong 2023.

Ngày thi đấu đầu tiên (09/09) dành cho các bạn nhỏ giải chạy Kun Marathon, hàng chục BIMer nhí đã cùng nhau check-in và hào hứng vượt chướng ngại vật, thi đấu hết mình để khoác lên mình chiếc huy chương của niềm vui và hứng khởi. Để ngay sau đó, các con sẽ có những kỷ niệm thú vị trước khi bắt đầu một năm học mới.

 

Ngày 10/9 ngày thi đấu chính thức của 11.500 runner VnExpress Marathon Hạ Long 2023 chinh phục giải đấu dưới cơn mưa nặng hạt. Tại giải chạy năm nay, các VĐV tham gia tranh tài ở các nhóm cự ly 5km, 10km, 21km và 42 km. 2 cự ly 5 km và 10km xuất phát và về đích tại Quảng trường biển Halong Marina, khu du lịch Bãi Cháy. Các runner nhà BIM cũng đã có mặt và cùng nhau chinh phục thử thách cự ly, hòa chung vào không khí thể thao cung đường chạy.

 

 

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.