Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Rộn ràng chuỗi hoạt động nội bộ mừng sinh nhật Tập đoàn BIM Group 29 năm

Ra mắt Câu lạc bộ thể thao nhà BIM (BIM Sports Club)

BIM Sports Club ra đời như một sân chơi riêng dành cho người BIM yêu thích các bộ thể thao. Ngay sau khi ban hành chủ trương từ Ban Lãnh đạo, các câu lạc bộ Chạy, Bóng đá, Cầu lông, Yoga tại các cơ sở lần lượt nhận được sự quan tâm và đăng ký tham gia của gần 300 BIMer. Đây là một hoạt động chào mừng hướng đến 29 năm thành lập Tập đoàn.

Hiện nay, các câu lạc bộ Chạy, Bóng đá, Cầu lông, Yoga tại các cơ sở đã kiện toàn xong được số lượng thành viên, bắt đầu đi vào tập luyện, đặt ra những mục tiêu của từng cá nhân và câu lạc bộ.

Giải bóng đá BIM League 2023

Giải bóng đá BIM League 2023 là sự tranh tài của các cầu thủ yêu trái bóng tròn, triển khai trên các cơ sở. Cùng với việc ra mắt các câu lạc bộ thể thao nhà BIM, giải BIM League năm nay đã được triển khai rộng rãi trên các cơ sở như Hà Nội, Quảng Ninh, Ninh Thuận và Phú Quốc.

Các trận bóng sôi nổi tại BIM League Ninh Thuận 2023

Hiện tại, các trận đấu tại Hà Nội và Quảng Ninh đang cạnh tranh khốc liệt để bước vào vòng Bán kết và chuẩn bị cho những vòng sâu hơn. BIM League Ninh Thuận đã khép lại với chức vô địch thuộc về đội bóng Dây chuyền SX muối Khu Tây. BIM League tại Phú Quốc sẽ bắt đầu lăn bóng vào ngày 15/9 tới và dự kiến kết thúc trước Lễ kỷ niệm sinh nhật tập đoàn 1 ngày (tức ngày 19/9/2023).

Tất cả đều chung niềm tự hào và thể hiện tinh thần thi đấu tích cực, quyết tâm cùng chào đón tuổi mới của BIM Group.

Cuộc thi ảnh “Dấu ấn cùng BIM – Nơi tôi tự hào”

Một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 29 năm thành lập tập đoàn BIM Group sẽ được tổ chức ngay vào những ngày đầu tháng 9 là cuộc thi ảnh “Dấu ấn cùng BIM – Nơi tôi tự hào” trên toàn cơ sở toàn nhà BIM.

Đây sẽ là không gian lưu trữ những khoảnh khắc và dấu ấn tuyệt vời của người BIM thông qua những bức ảnh gần gũi ghi lại những kỉ niệm đẹp trong công việc thường nhật.

Cuộc thi áp dụng với toàn bộ CBNV, triển khai trên group Nhà BIM, bắt đầu từ ngày 8/9/2023 nhằm tăng niềm tự hào và gắn kết của CBNV với tập đoàn.

Ảnh dự thi gửi về ttnb@bimgroup.com với tổng giá trị giải thưởng lên tới 10.000.000 đồng.

Thể lệ chi tiết, xem thêm tại ĐÂY

Thử thách chạy bộ “Run for BIM29”

“Run for BIM29” là một sự kiện thử thách chạy bộ dành cho BIMer trên nền tảng Uprace. Giải chạy nhằm mục tiêu rèn luyện sức khỏe, đem lại hiệu quả cao trong công việc và gắn kết giữa các thành viên BIM Group qua hoạt động thể thao giữa các phòng ban/đơn vị hướng tới mừng sinh nhật 29 năm BIM Group.

Đối tượng tham gia áp dụng cho tất cả CBNV BIM Group, có tài khoản đang hoạt động trên ứng dụng Uprace hoặc đồng hồ/thiết bị đeo thể thao kết nối với ứng dụng Uprace như Apple watch, Garmin, Coros…

Thông tin và thể lệ chi tiết về Thử thách này sẽ được cập nhật chi tiết trong bản tin sắp tới! BIMer hãy chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng và bắt đầu chạy cùng nhau nhé!

Với chủ đề BIM Group 29 năm – Kiến tạo dấu ấn, sự kiện chính sẽ được tổ chức tại Hà Nội và tất cả các cơ sở dưới hình thức điểm cầu kết nối vào ngày 20/9/2023 tới!

Cùng chờ đón Ngày sự kiện và những hoạt động đáng nhớ của người nhà BIM trong tháng 9 này nhé!

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.