Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Các chương trình đào tạo Tháng 8 sôi nổi triển khai trên toàn Tập đoàn

Tại văn phòng AQUA, Hà Nội

Ngày 23/8/2023, Workshop Tạo nguồn tuyển dụng do chị Lê Huyền Châu chia sẻ, đã diễn ra với sự tham gia của hơn 20 cán bộ nhân viên phụ trách tuyển dụng tại các cơ sở của Tập đoàn. Tại buổi workshop, chị Châu đã khẳng định tầm quan trọng của nguồn ứng viên trong quy trình tuyển dụng, từ đó định hướng về cách xây dựng chân dung ứng viên và hình thức đăng tuyển/ Đồng thời, chị cũng giới thiệu ưu, nhược điểm của các nguồn ứng viên hiện nay mà các học viên có thể sử dụng trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó, các thắc mắc từ các cơ sở cũng được chị Châu phân tích và giải thích rất chi tiết và phù hợp với thực trạng của khu vực.

Workshop Tạo nguồn tuyển dụng được tổ chức vào ngày 23/8/2023

Trước sự thay đổi nhanh chóng của công nghệ hiện nay, việc ứng dụng để tối ưu nguồn lực vào trong hoạt động tuyển dụng và quản lý nhân sự là vấn đề cấp thiết của các doanh nghiệp. Theo đó, Hội thảo HR Tech Conference 2023 được tổ chức trực tuyến vào ngày 30/8 vừa qua với sự tham gia của các cán bộ phụ trách nhân sự của trụ sở Hà Nội, khu vực miền Bắc, khu vực miền Trung và khu vực miền Nam. Tại hội thảo, các cán bộ của BIM Group được kết nối với các CEO, CHRO, HRD đến từ nhiều Doanh nghiệp cùng các chuyên gia, diễn giả giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự với nhiều chuyên đề khác nhau.

Hội thảo HR Tech Conference 2023 được tổ chức thường niên bởi Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam

Cùng ngày, chương trình Hướng dẫn về các quy định chính sách ban hành mới trong tháng 9 & Triển khai chương trình kỷ niệm gia nhập Tập đoàn do phòng Chính sách và phát triển tổ chức – Ban Nhân sự Tập đoàn cũng được tổ chức. Theo đó, các quy định cụ thể về chính sách như Quy định nghỉ phép và đăng ký nghỉ phép và Quy định bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, kiêm nhiệm và các phụ cấp liên quan đã được truyền thông và ban hành  tới các cơ sở trong đầu tháng 9 vừa qua.

Hướng dẫn về các quy định chính sách ban hành mới trong tháng 9 & Triển khai chương trình kỷ niệm gia nhập Tập đoàn do phòng Chính sách và phát triển tổ chức triển khai

Tại chi nhánh Quảng Ninh

Trong hai ngày 24, 25/8, khóa đào tạo Kỹ năng Lắng nghe và giao tiếp hiệu quả do giảng viên Trần Thị Nhung – Trưởng bộ phận quản lý vận hành Marina Square tại Quảng Ninh đã diễn ra thành công với sự tham gia của 27 học viên. Khóa học giúp học viên hiểu đúng về giao tiếp và các vấn đề thường gặp trong giao tiếp, từ đó đưa ra “Tip 3 chìa khóa” để giao tiếp hiệu quả trong công việc. Các học viên tham gia nhệt tình hoạt động trong lớp và có phản hồi tích cực về kiến thức được cung cấp cũng như trải nghiệm trong khóa học như: các hoạt động trong lớp rất thú vị, học viên có thể nhận được nhóm người trong giao tiếp sau buổi học, mong muốn có thêm các khóa học kỹ năng tương tự, …

Khóa Kỹ năng Lắng nghe và giao tiếp hiệu quả với sự tham gia của 27 cán bộ nhân viên tại Quảng Ninh

Tại văn phòng Hồ Chí Minh

Khóa đào tạo Kỹ năng viết email và báo cáo do Anh Nguyễn Minh Quang, giảng viên từ Phòng Đào tạo đã được triển khai vào ngày 21/8/2023. Khóa học đã giúp các học viên hiểu được tầm quan trọng của hình thức trao đổi thông tin qua email và lập báo cáo để quản lý và triển khai công việc.  Đồng thời, các học viên tại BIM HCM cũng được cung cấp những kỹ năng thiết thực để gửi email hiệu quả và thực hiện báo cáo.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.