Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Lễ kỷ niệm 29 năm thành lập BIM Group: Trọn cảm xúc, vững niềm tin

Trong không khí rộn ràng của ngày kỷ niệm, Ban lãnh đạo tập đoàn cùng gần 5.000 CBCNV tại khắp các cơ sở đã kết nối trực tuyến để cùng nhau nhìn lại những dấu ấn đặc biệt của BIM Group.

Dù 2023 là một năm đầy biến động với nhiều thách thức và khó khăn, nhưng dấu mốc 29 năm của BIM Group vẫn chứng kiến nhiều dấn ấn phát triển đáng nhớ. Đó là bộ sưu tập các giải thưởng danh giá mà BIM Group, BIM Land và các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đã được vinh danh. Đó là những dấu ấn quan trọng về từng lĩnh vực kinh doanh: bất động sản, nông nghiệp thực phẩm, năng lượng tái tạo, và cả lĩnh vực mới công nghiệp – công nghệ cao. Ở khía cạnh con người, nhiều chính sách phúc lợi mới cho người lao động, các hoạt động văn hóa doanh nghiệp cũng được quan tâm như Câu lạc bộ thể thao nhà BIM, đội hạt nhân văn hóa…

Phát biểu trong Lễ kỷ niệm, ông Đoàn Quốc Huy – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc BIM Group cũng nhấn mạnh: “Khó khăn vẫn đang ở phía trước nhưng khi nhìn lại chặng đường đã qua, chúng ta có quyền tự hào với những thành quả đã đạt được để bước hướng tới dấu mốc 30 với một tinh thần lạc quan, một nguồn nội lực mạnh mẽ hơn bao giờ hết.”

Lần đầu tiên tại một buổi Lễ kỷ niệm mừng sinh nhật tập đoàn BIM Group có một nghi thức dành riêng cho đội ngũ Quản lý điều hành. Đó là hành động ký cam kết và cùng nhau đan tay thể hiện tinh thần đồng lòng quyết tâm thực hiện "Cam kết BIM30". 12 quản lý điều hành thuộc các đơn vị và phòng ban cùng nhau cam kết với mục tiêu đoàn kết xây dựng tập đoàn, góp phần thúc đẩy sự phát triển của BIM Group năm thứ 29, bước sang năm thứ 30 mạnh mẽ hơn.

Ngay sau phần ký cam kết BIM30, những giải thưởng của các hoạt động nội bộ hưởng ứng tháng sinh nhật tập đoàn 29 năm cũng đã được vinh danh và trao thưởng. Từ gần 100 bài dự thi chất lượng, ban tổ chức đã lựa chọn được 10 tác phẩm xuất sắc nhất. Hai bức ảnh được bình chọn ở hạng mục cá nhân và tập thể đều đến từ Quảng Ninh. Các giải thưởng khác từ ban giám khảo cũng được công bố và trao tặng cho những tác phẩm đến từ rất nhiều cơ sở khác nhau như: Phú Quốc, Ninh Thuận, Vĩnh Phúc, Hà Nội và cả Lào.

Xem thêm kết quả của cuộc thi ảnh Dấu ấn cùng BIM – Nơi tôi tự hào tại đây.

Bên cạnh cuộc thi ảnh, các hoạt động thể thao tại BIM Sports Club diễn ra sôi nổi trên khắp các cơ sở, với nhiều bộ môn được thành lập BIMer có thêm nhiều lựa chọn rèn luyện sức khỏe, gắn kết tình đồng nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng.

Với tinh thần thể thao đó 1.722 km đã được thiết lập bởi BIMer chỉ trong 5 ngày phát động thử thách Run for BIM29, tương đương 17.220.000đ. Điều đặc biệt của hoạt động này, là mỗi quãng đường mà các BIMer hoàn thành sẽ được quy đổi thành những món quà góp phần tạo nên cái Tết Trung Thu ấm áp cho các trẻ em nghèo tại xã Chiềng Châu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình. Ghi nhận ý nghĩa của hoạt động này, BLĐ đã quyết định tài trợ thêm để có thể mang tới cái tết Trung thu ấm áp cho 500 em nhỏ.

Hòa trong không khí ấm áp của buổi lễ, 12 điểm cầu tại các cơ sở đã hướng về điểm cầu Hà Nội cùng nhau nâng ly và hô vang CHÚC MỪNG SINH NHẬT BIM GROUP 29 năm. Ngày hôm nay, tất cả 5.000 CBNV trên cả nước đã cùng nhau cam kết với mục tiêu đoàn kết xây dựng Tập đoàn, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của BIM Group dấu mốc 29 – bước sang năm thứ 30 đầy khát vọng.

Hãy ngắm nhìn những hình ảnh mừng sinh nhật gần gũi, thân thương của BIMer tại các điểm cầu trên toàn quốc.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.