Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

BIM29 - Sôi nổi nhiều hoạt động mừng sinh nhật Tập đoàn BIM Group

Thay hình đại diện, lan tỏa dấu ấn BIM29

Sự kiện sinh nhật tập đoàn 29 năm đang đến rất gần. Hàng trăm BIMer trên khắp cả nước đang lan tỏa sắc xanh trên facebook rất mạnh mẽ và thể hiện niềm tự hào với BIM Group 29 năm trưởng thành và phát triển.

Nếu chưa thay hình đại diện, BIMer có thể truy cập link https://twb.nz/bim29 và làm theo các bước như hướng dẫn để cùng nhau có một bức hình thật đẹp và ý nghĩa mừng sinh nhật tập đoàn nhé!

Cuộc thi ảnh Dấu ấn cùng BIM - Nơi tôi tự hào

Sau 1 tuần phát động, Ban tổ chức đã nhận được gần 100 hình ảnh dự thi của các BIMer trên toàn cơ sở. Các bức ảnh bao không chỉ là những dấu ấn cá nhân và tập thể nhiều ý nghĩa, khơi gợi cảm xúc và ký ức của những người đã gắn bó cùng BIM Group mà còn là những ấn tượng và cảm xúc của những “newbie” mới gia nhập tập đoàn.

Hiện tại, các bài dự thi đã được cập nhật và đăng tải trên group Nhà BIM để mọi người tham gia bình chọn. Các bài dự thi đã nhận được nhiều tương tác và bình chọn của BIMer. Bên cạnh đó, ban giám khảo cũng đang “cân não” để lựa chọn những bức ảnh chất lượng nhất theo tiêu chí của cuộc thi.

Kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào Lễ kỷ niệm mừng sinh nhật tập đoàn ngày 22/9 tới. 

Các hoạt động thể thao tưng bừng khắp cơ sở

Song song với cuộc thi ảnh, hoạt động dành cho BIMer yêu thể thao cũng đang rất nóng tại các cơ sở. Giải bóng đá BIM League miền Bắc vừa tìm ra chủ nhân của cúp vàng vô địch: FC Fraser Suites (Hà Nội) và giải nhì thuộc về FC VP BIM Quảng Ninh.

Cùng thời điểm, ngày 15/9 vừa qua tại Phú Quốc cũng đã diễn ra Lễ khai mạc BIM League Phú Quốc với sự tham gia của 6 đội bóng. Các đội đang lần lượt đá vòng bảng và chung kết sẽ kết thúc trước ngày sinh nhật tập đoàn.

Hòa chung không khí thể thao và hưởng ứng chuỗi hoạt động mừng sinh nhật tập đoàn, một cuộc thi chạy cho tuổi 29 của BIM Group đang được các runner nhà BIM nhiệt tình tham gia. Thử thách Run for BIM29 được tổ chức trên nền tảng Uprace, dành cho tất cả CBNV BIM Group, nhằm chào mừng tuổi mới của tập đoàn và lan tỏa yêu thương cho các em nhỏ khó khăn tại Hòa Bình. Mỗi km chạy được sẽ được quy đổi thành một món quà trung thu, toàn bộ số km tích lũy được của cả chiến dịch sẽ được quy đổi thành số lượng quà tương ứng, mang đến cho các em nhỏ một mùa trăng đầy yêu thương và ấm cúng.

Triển khai trong 5 ngày, đến nay, tổng số km đã đạt được là 994km với sự tham gia của hàng trăm BIMer. Chương trình sẽ kết thúc vào 22h ngày 19/9 và sẽ công bố kết quả vào ngày sự kiện chính 21/9.

Cùng đón chờ ngày sự kiện

Chỉ còn hơn 2 ngày nữa là đến thời khắc kỷ niệm sinh nhật tập đoàn BIM Group 29 năm. 12 điểm cầu tại Hà Nội, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Ninh Thuận, TP.HCM, Phú Quốc và Lào đều đang rộn ràng các công tác chuẩn bị và sẵn sàng để cùng BIM đón mừng tuổi mới.

Cùng chờ đón những khoảnh khắc đặc biệt này vào 8h30 ngày 22.9.2023 tại từng điểm cầu nhé!

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.