Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

InterContinental Phu Quoc Resort nhận giải thưởng châu Á

Thiết kế của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort lấy cảm hứng từ những hình ảnh đặc trưng của đảo ngọc như tường cát vàng, đường cong sóng biển, bạch tuộc... Điều này giúp dự án tạo dấu ấn tốt với du khách. Toàn khu có 459 phòng nghỉ và villa phong cách hiện đại, thanh lịch, đáp ứng nhu cầu đa dạng khách du lịch.

Bất kỳ ai đến với InterContinental Phu Quoc Resort đều sẽ cảm nhận và được thưởng thức hương vị ẩm thực mới lạ nhờ sự kết hợp các nguyên liệu địa phương và phong cách chế biến đa văn hóa. Thực đơn tại đây làm mới mỗi ngày, nổi bật là hải sản kết hợp với sốt đặc biệt tại Sea Shack, phần Tomahawk Beefsteak của Lava...

Khu nghỉ dưỡng còn phục vụ nhiều hoạt động như chèo thuyền kayak, thiền, spa trị liệu, trò chơi dù lượn... Du khách nhí có thêm trải nghiệm về những buổi dã ngoại khám phá thiên nhiên biển đảo, học làm bánh ngọt hay cùng nhau trải nghiệm những trò chơi boardgame thú vị tại The Hideout.

Chắt lọc những tinh hoa trị liệu phương Đông, các liệu trình tại đây đều được xây dựng và tinh chỉnh để phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của mỗi cá nhân, từ đó mang lại sự cân bằng toàn diện từ bên trong, khiến nơi này đang trở thành ứng viên cho giải thưởng Spa trong khuôn viên nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam 2023 do World Spa Awards bình chọn.

Ra đời năm 1993, World Travel Awards là giải thưởng du lịch uy tín được công nhận trên toàn thế giới, được mệnh danh là “giải Oscar trong lĩnh vực du lịch”. Giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, trong nhiều lĩnh vực Hàng không, Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng, Công ty lữ hành, Điểm đến du lịch... Năm 2023 cũng đánh dấu 30 năm hình thành và phát triển của Giải thưởng danh giá này.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.