Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

BIM Hà Nội chung tay xây cầu trên bản vùng cao

Nằm trong tháng hành động “Chúng ta là một gia đình – Gom yêu thương từ những hành động nhỏ” được phát động vào tháng 7 vừa qua, BIMer tại Hà Nội đã cùng chung tay gom xi măng để hoàn thiện mặt cầu dân sinh bản Ít Thái thuộc xã Cao Phạ, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái, giúp bà con thuận tiện đi lại và sinh hoạt.

Ngày 9/9 vừa qua, Lễ Khánh thành Cầu thiện nguyện dân sinh Ít Thái cũng đã được tổ chức dưới sự có mặt của UBND xã Cao Phạ, bà con dân bản, các nhóm tình nguyện và các mạnh thường quân. Là một trong những đơn vị chung tay ở những khâu cuối cùng hoàn thiện công trình, BIMer tại Hà Nội cùng CBNV Fraser Suites đã đóng góp tổng số tiền là 19.550.000 đồng gửi tới nhóm tình nguyện Gieo Tin Yêu, góp một phần nhỏ nâng bước cho trẻ em đến trường và giúp dân bản chống lũ.

Trước tình trạng cây cầu treo duy nhất nối từ đường trung tâm về bản Tà Sung đã xuống cấp nghiêm trọng, gây khó khăn cho đồng bào dân tộc xã Cao Phạ sinh hoạt, đi lại, cầu Ít Thái đã được nhóm Nhịp cầu hạnh phúc khởi công xây dựng từ tháng 4/2023 với sự đồng hành, chung tay của nhiều đơn vị mạnh thường quân. Được biết cây cầu cần nhanh chóng thông xe trước mùa lũ đổ về, dự án cần huy động thêm xi măng để đổ bê tông mặt cầu, BIMer tại Hà Nội đã chung tay ủng hộ một phần nhỏ để dự án được hoàn thiện.

Món quà nhỏ nhưng chứa đựng tấm lòng và tình cảm của người BIM dành cho cộng đồng, góp phần mang đến những thay đổi tích cực cho đời sống vùng cao, đồng thời lan tỏa thêm yêu thương và sẻ chia vì cộng đồng mà tập đoàn BIM Group vẫn đang theo đuổi.

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh công trình hoàn thiện và niềm vui hân hoan của bà con bản Ít Thái ngày khai trương:

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.