Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chuỗi khóa học đào tạo tháng 2 của các Giảng viên nội bộ thu hút BIMer

Văn phòng Aqua Hà Nội

03 Workshop “Cập nhập kiến thức cơ bản về mua bán Bất động sản” do giảng viên Nguyễn Thị Phượng – Chuyên viên phòng Quản trị giao dịch đảm trách diễn ra trong 3 ngày 16-23-28/02 đã cung cấp cho BIMer nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến BĐS như: Định nghĩa BĐS; Giao dịch BĐS và các vấn đề liên quan từ pháp lý dự án, thủ tục mua bán, cho thuê đến thủ tục làm Sổ Đỏ, các rủi ro, những điểm cần lưu ý và Các mô hình đầu tư BĐS của BIM Group. Được biết, ngay sau khi giới thiệu, workshop đã nhận về lượng đăng ký lớn cho cả 3 buổi đào tạo, minh chứng cho sức hấp dẫn của của chương trình đào tạo này tới các BIMer.

Workshop “Cập nhập kiến thức cơ bản về mua bán Bất động sản” của giảng viên Nguyễn Thị Phượng – Chuyên viên phòng Quản trị giao dịch diễn ra trong 3 ngày 16-23-28/02

Diễn ra trong 2 ngày 12 và 25/02, workshop “Dinh dưỡng căn bản cho sức khỏe thể chất và tinh thần” do Giảng viên Trần Tuyết Ngân – Phó phòng phát triển thể thao Elite đứng lớp đã giải đáp những băn khoăn của BIMer về Chất Béo – “thủ phạm” được cho là nguyên nhân trực tiếp gây tăng cân, thừa cân, các bệnh lý liên quan và ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Từ đó chuyên gia cũng cung cấp cho học viên cái nhìn đa chiều chuyên sâu về các thực phẩm bổ dưỡng, có chứa loại chất béo tốt cho cơ thể. Không chỉ thu hút chị em phái đẹp nhà BIM, khóa học này còn nhận được sự ủng hộ và tham gia của nhiều “đấng mày râu” với nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình vô cùng thiết thực.

Workshop “Dinh dưỡng căn bản cho sức khỏe thể chất và tinh thần” được chủ trì bởi Giảng viên Trần Tuyết Ngân – Phó phòng phát triển thể thao Elite

Khu vực Quảng Ninh

Ngày 16/02, lớp học “Chân dung nhà quản lý cấp trung” của giảng viên Nguyễn Tiến Hữu - Trưởng phòng Hành chính Nhân sự KV Quảng Ninh đã thu hút sự tham gia của 28 BIMer cấp quản lý tại cơ sở. Thông qua khóa học, học viên được tiếp cận với các khái niệm, vai trò căn bản của người quản lý trong doanh nghiệp, cũng như các cách thức để tối ưu hóa nguồn lực phục vụ công tác quản lý.

Lớp học “Chân dung nhà quản lý cấp trung” do giảng viên Nguyễn Tiến Hữu trực tiếp đứng lớp diễn ra vào chiều ngày 16/02/2023

Khu vực Kiên Giang

Chuỗi chương trình đào tạo tháng 2 do các giảng viên nội bộ đảm trách tại Phú Quốc đã diễn ra rất sôi nổi với 02 lớp kỹ năng mềm, 07 khóa đào tạo nghiệp vụ cùng sự tham gia của các học viên thuộc: Ban quản lý dự án Bãi Trường, Ban Quản Lý vận hành KĐT Phú Quốc Marina, Xưởng Giặt là Phú Quốc Marina, Phòng HCNS và Trại Giống Phú Quốc.

Anh Nguyễn Thế Anh - Quyền Trưởng ban QLDA Phú Quốc phát biểu khai mạc các Chuỗi chương trình đào tạo tháng 2 tại Phú Quốc

Ngày 22/02, lớp “Kỹ năng đàm phán thương thuyết” của giảng viên Nguyễn Đức Toàn – Trưởng nhóm mua hàng Phòng Vật tư đã trang bị cho BIMer những kiến thức cốt yếu, quy trình chuẩn bị cũng như cách thức triển khai cụ thể nhằm thực hiện một cuộc đàm phán hiệu quả.

Giảng viên Nguyễn Đức Toàn - Trưởng nhóm mua hàng Phòng Vật tư

Khóa đào tạo “Kỹ năng đàm phán thương thuyết” mang đến cho các học viên nhiều kiến thức bổ ích và cơ hội để thực hành lý thuyết với nhiều hoạt động nhóm và cá nhân.

Ngày 24/02, giảng viên Đặng Kim Anh – CM Elite Nguyễn Chí Thanh cũng đã mang tới những kiến thức, kỹ thuật thiết yếu trong xây dựng, duy trì và phát triển những mối quan hệ hiệu quả thông qua giao tiếp tại lớp “Kỹ năng giao tiếp hiệu quả”.  

Giảng viên Đặng Thị Kim Anh - CM Elite Nguyễn Chí Thanh

Hoạt động đào tạo tại lớp “Kỹ năng giao tiếp hiệu quả” do giảng viên Đặng Kim Anh chủ trì

Tham gia cả 2 buổi đào tạo kỹ năng, anh Nguyễn Đình Tuấn - Trưởng phòng Quản lý nội thất chia sẻ: “Qua 2 ngày được đào tạo, bổ sung kiến thức và kỹ năng mềm xử lý tình huống, bản thân tôi cảm nhận được các giá trị tri thức được đúc kết và truyền tải trong từng bài giảng, mang tính thực tế rất cao, rất thuyết phục. Sự chuẩn bị chu đáo từ ban tổ chức, cùng sự nhiệt huyết của các giảng viên và sự cầu tiến trong tinh thần của các học viên đã tạo nên các buổi học sôi động, hào hứng, học đi đôi với hành nhằm đưa kiến thức đến mọi người một cách tự nhiên và hiệu quả nhất. Đây có lẽ cũng là điều tâm đắc nhất của các học viên đã trải qua khóa học này.”

Bên cạnh 2 lớp đào tạo kỹ năng do các giảng viên nội bộ từ Hà Nội chủ trì, khóa đào tạo “Nghiệp vụ giặt là” do 2 giảng viên Nguyễn Nam Trung - Quản lý xưởng giặt là và Nguyễn Quang Trực - Trợ lý xưởng giặt là tại Phú Quốc đứng lớp đã diễn ra từ ngày 22 đến 28/02 với 7 buổi học và 18 học viên. Thông qua khóa học, các học viên đến từ xưởng giặt là của Phu Quoc Marina đã được cung cấp những kiến thức, kỹ thuật và tiêu chuẩn cần thiết trong nghiệp vụ giặt là, nhằm đáp ứng yêu cầu dịch vụ khắt khe của Khu nghỉ dưỡng.

Giảng viên Nguyễn Nam Trung (bên trái) và Nguyễn Quang Trực (bên phải) đang hướng dẫn học viên các công đoạn vận hành trong quy trình giặt là tiêu chuẩn.

Ngoài các workshop đào tạo kỹ năng, trau dồi nghiệp vụ trên, trong tháng 2 vừa qua, Phòng Quản lý tài sản đã tổ chức thành công lớp “Cứu hộ thang máy” tại Hà Nội và Phú Quốc.

Cứu hộ thang máy một kỹ năng cần thiết đối với các cán bộ vận hành quản lý tài sản nhằm đảm bảo an toàn về người và trang thiết bị cho cơ sở. Buổi đào tạo nhằm mục đích hướng dẫn, nâng cao tay nghề chuyên môn, phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận khác nhau trong tòa nhà để đảm bảo công tác cứu hộ được diễn ra nhanh chóng, an toàn.

Giảng viên Nguyễn Văn Bình  - Kỹ sư trưởng Khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina đảm trách lớp Cứu hộ thang máy tai Phú Quốc

Giảng viên Bùi Thành Trung – Kỹ sư trưởng Phòng QLTS đảm trách lớp Cứu hộ thang máy tại Hà Nội

Kết thúc các khóa học tháng 2, Phòng Đào tạo liên tục nhận được những phản hồi tích cực của BIMer về tính thực tiễn của các chương trình cũng như kỹ năng giảng dạy sáng tạo, thân thiện, mang lại hứng thú cao của đội ngũ Giảng viên nội bộ.

Không chỉ học viên, mỗi buổi đào tạo còn mang đến rất nhiều cảm xúc và trải nghiêm đáng nhớ cho những người giảng viên nhiệt huyết. “Chính việc học tập rất nghiêm túc, cùng với tinh thần nhiệt tình, nồng hậu. hiếu khách đã là nguồn cổ vũ tinh thần cực kỳ to lớn cho người đứng lớp như em” – Lời chia sẻ và cảm ơn của giảng viên Đặng Kim Anh sau lớp “Kỹ năng giao tiếp hiệu quả” cũng chính là lời nhắn gửi của toàn thể đội ngũ giảng viên tới những BIMer đã tích cực tham gia ủng hộ các khóa học đào tạo tháng 2 vừa qua. Đây chính là động lực to lớn giúp các “thầy cô nhà BIM” không ngừng trau dồi năng lực, phát triển khóa học mới nhằm hỗ trợ BIMer hoàn thành tốt công việc, đồng thời đóng góp không nhỏ vào việc xây dựng các chương trình đào tạo và kế hoạch phát triển giảng viên nội bộ của Tập đoàn.

BIMer hãy cùng chờ đón đợt “ra quân” tháng 3 với các khóa học đào tạo mới, hấp dẫn và thực tế đến từ các giảng viên đáng mến nhà BIM!

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.