Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

“Xuân gắn kết, Tết yêu thương 2023” – BIM Care chung tay “mang Xuân lên bản”

Trong những ngày cận Tết Nguyên đán 2023, với mong muốn mang đến cho các em nhỏ và hộ nghèo vùng cao thuộc tỉnh Cao Bằng một cái Tết ấm áp, đủ đầy, CLB Liên kết trẻ VN và Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai (QPT) đã tổ chức chương trình “Xuân gắn kết, Tết yêu thương 2023”. Đây là năm thứ 8 liên tiếp “Xuân gắn kết, Tết yêu thương” mang những món quà ý nghĩa dành tặng đến trẻ em vùng cao và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời, đánh dấu năm thứ 3 BIM Group đồng hành cùng chuỗi chương trình ý nghĩa này.

Tiếp nối hành trình BIM Care, với sứ mệnh đồng hành cùng địa phương, trường học, các gia đình và tổ chức xã hội nhằm nâng cao chất lượng sống cho trẻ em cùng những người yếu thế trong xã hội, Công đoàn BIM Group đã cùng chung tay vào những hoạt động ý nghĩa mỗi dịp Tết đến, xuân về. Mở đầu hành trình “Xuân gắn kết, Tết yêu thương 2023” là hoạt động “Gói bánh chưng, Gói trọn yêu thương” được tổ chức tại Trường Tiểu học Chu Văn An – Hà Nội, với sự tham gia của hơn 2.000 học sinh, sinh viên thủ đô; Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà; Hoa hậu Du lịch Lương Kỳ Duyên; Ni sư -Tiến sĩ Thích Đàm Quy: Uỷ viên Thường trực, Ban tài chính Phật giáo tỉnh Ninh Bình; Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; Hiệp hội Đầu bếp Việt Nam và các tình nguyện viên thuộc Thành đoàn Hà Nội. Hàng nghìn chiếc bánh chưng đã được chuẩn bị gửi đến và sẻ chia tới các em nhỏ vùng núi biên cương huyện Hà Quảng – tỉnh Cao Bằng.

Đại diện BIM Group tham gia hoạt động "Gói bánh chưng, Gói trọn yêu thương" trong chương trình “Xuân gắn kết, Tết yêu thương 2023"

Hàng nghìn phần quà đã được chuẩn bị và đóng gói để cùng “Mang Xuân lên bản”

Ngay sau lễ hội “Gói bánh chưng, Gói trọn yêu thương” là hành trình mang một cái Tết đủ đầy, ấm áp đến với các em nhỏ và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Cao Bằng. Bên cạnh 2.000 chiếc bánh chưng được các thành viên của “Xuân gắn kết, Tết yêu thương” chuẩn bị là hàng ngàn món quà thiết thực như áo ấm, sách vở, bút màu, bánh kẹo, sữa… được đóng gói cẩn thận và gửi tặng các em nhỏ nơi đây. Trong hành trình này, công đoàn BIM Group đã đồng hành để trao tận tay 500 suất quà ý nghĩa cả vật chất lẫn tinh thần cho các Trường Tiểu học Nặm Nhũng, Trường PTDT Bán trú THCS Nặm Nhũng, xã Lũng Nặm; Trường Mầm non Nội Thôn, Trường TH & THCS Nội Thôn, xã Nội Thôn, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

Những phần quà được trao tận tay cho các em nhỏ vùng núi phía Bắc tỉnh Cao Bằng

Trong chuyến đi này, bữa cơm đoàn viên Tết sớm dành tặng 300 em nhỏ tại Trường Tiểu học Nặm Nhũng, huyện Hà Quảng cũng được tự tay các đầu bếp thuộc Hiệp hội Đầu bếp Việt Nam chế biến. Không phải là những món ăn truyền thống Tết Việt, lần đầu tiên, các em nhỏ được thưởng thức món mỳ Ý (Spaghetti) do các cô chú đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện. Chia sẻ về món ăn này, anh Nguyễn Văn Khu – Trưởng Ban Kết nối từ thiện, Hiệp hội Đầu bếp Việt Nam cho biết: “Với các em nhỏ thành phố, mỳ Ý có thể là một món ăn quen thuộc. Nhưng với các em nhỏ vùng cao, đây có lẽ là lần đầu tiên các em được thưởng thức. Vì vậy, tôi muốn mang một điều đặc biệt đến cho các em nhỏ nơi đây. Hơn nữa, do cần linh hoạt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi nấu cho hàng trăm em nhỏ, mỳ Ý là một lựa chọn tối ưu, không chỉ bổ dưỡng mà còn rất dễ ăn. Chúng tôi kết hợp với khoai chiên và xúc xích để các em có thêm lựa chọn. Và bất ngờ nhất là các em đã đón nhận rất nhiệt tình, ăn hết còn xin thêm (Cười)”.

Những suất mỳ Ý (Spaghetti) thơm ngon, nóng hổi được nấu trực tiếp “chiêu đãi” các bạn nhỏ vùng cao

Kết thúc hành trình, đoàn đã đến trao các phần quà đặc biệt cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại bản. Các gia đình chủ yếu là dân tộc thiểu số, sống tại các bản có vùng đồi núi hiểm trở, điều kiện thời tiết khắc nghiệt và đặc biệt không có nước sạch sinh hoạt, đời sống hoàn toàn phụ thuộc vào nương rẫy. Các phần quà gồm: chăn lông ấm, 5kg gạo ngon, bánh kẹo và tiền mặt, tuy không lớn nhưng phần nào lan tỏa sự quan tâm và sẻ chia của những người miền xuôi dành tặng đồng bào miền ngược. Đồng hành cùng chuyến đi này, Hoa hậu Việt Nam 2020 – Đỗ Thị Hà cũng bày tỏ mong muốn được đi nhiều nơi hơn nữa để có cơ hội chia sẻ thêm với những mảnh đời cần được giúp đỡ.

Đoàn đến thăm, chia sẻ với những hộ gia đình khó khăn xã Nội Thôn và xã Lũng Nạm – huyện Hà Quảng, tỉnh Hà Giang

Dù chuyến đi ngắn ngày và nhiều khó khăn, chị Đào Thanh Hương – Chủ tịch Công đoàn BIM Group vẫn hào hứng chia sẻ: “Người BIM, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, vẫn luôn đồng hành và chung tay để lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Và BIM Care luôn sẵn sàng chào đón người BIM cùng nhau tham gia, gắn kết và xây dựng những điều tốt đẹp trong hành trình tiếp theo!”

Hà Quảng là một huyện miền núi nằm ở phía Bắc tỉnh Cao Bằng. Hiện nay toàn huyện có hơn 5.500 hộ nghèo, chiếm tỷ lệ hơn 39%; hộ cận nghèo trên 1.600 hộ, chiếm tỷ lệ 12% (theo số liệu ngày 15 tháng 8, 2022). Với điều kiện khí hậu khắc nghiệt, địa hình phức tạp do kiến tạo địa chất, xã Lũng Nạm, xã Nội Thôn – huyện Hà Quảng hầu như không có sông suối, không đủ nước sinh hoạt và sản xuất, đất canh tác chủ yếu là đất trồng hoa màu, kết cấu hạ tầng cũng chưa đáp ứng được nhu cầu đi lại, lưu thông hàng hóa.

CLB Liên kết trẻ Việt Nam được thành lập vào tháng 5/2016, do các thủ lĩnh của một số trường Đại học tại Thủ đô lập nên. CLB tập hợp lực lượng sinh viên tình nguyện và liên kết thành một tổ chức hoạt động thiện nguyện và các phong trào thanh niên nhằm giúp đỡ và mang đến lợi ích cho cộng đồng. Với trên 2000 thành viên, bao gồm 25 thủ lĩnh các Câu lạc bộ hội nhóm tại các trường ĐH, CĐ tại Hà Nội, CLB đã tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện với sự đồng hành của BIM Group nhiều năm qua như: “Xuân gắn kết, Tết yêu thương”, “Tết Trung thu – Tết của sẻ chia”…

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.