Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

BIM Care lên núi: mang hơi ấm tới những đêm đông vùng cao

Mùa đông Hà Giang đẹp nhưng vô cùng khắc nghiệt. Nếu như tháng 11 bắt đầu đón những cơn gió lạnh đầu mùa, thì Hà Giang tháng 12 chính thức vào đông với tiết trời rét buốt và mưa lạnh thường trực. Từ giữa tháng trở đi, sương muối và các đợt không khí lạnh tăng cường khiến cho nhiệt độ cảm nhận thực tế có thể xuống dưới 0 độ C vào ban đêm, một vài nơi ở địa hình cao hơn thậm chí có tuyết rơi vào thời điểm này.

Trong buổi gặp gỡ với đoàn khảo sát của BIM Group tháng 11 vừa qua, ông Ngô Mạnh Cường – Phó Chủ tịch UBND Huyện Mèo Vạc đã chia sẻ rất nhiều về những khó khăn thực tế, sự thiếu thốn về cơ sở vật chất tại các điểm trường lớn, nhỏ trong huyện.

Ảnh: Trường PTDTBT TH&THCS Lũng Pù, xã Lũng Pù, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang

Lắng nghe, cảm thông và thấu hiểu…Sau khi nhận được sự tư vấn và thông tin trường cần sự hỗ trợ trên địa bàn từ các cán bộ Huyện, ngày 26/12 vừa qua, thông qua chương trình BIM Care, BIM Group đã gửi tặng 100 chăn lông cừu và 100 đệm xốp cho Trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Lũng Pù, xã Lũng Pù, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

100 chăn lông cừu và 100 đệm xốp được BIM Group gửi tặng đến các em học sinh của trường PTDTBT TH&THCS Lũng Pù

Những món quà nhỏ đã được chuyển đến trường, đến các con vừa kịp trước đợt không khí lạnh nhất tràn về, hy vọng sẽ phần nào lan tỏa hơi ấm, tình yêu thương, làm dịu đi những đêm đông lạnh buốt cho các bạn nhỏ nơi cao nguyên đá.

Ngày 29/12, Trường PTDTBT TH&THCS Lũng Pù cũng đã gửi Thư cảm ơn tới Tập đoàn.

Đi từ nhỏ đến lớn, từng bước thực hiện nhiều dự định ấp ủ, BIM Care sẽ đi đến đúng vùng, giúp đỡ đúng cách. Tinh thần tương thân, tương ái vốn có của người nhà BIM chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực và đồng hành lâu dài cùng các bạn nhỏ tại các xã vùng cao nơi địa đầu Tổ quốc trong sự nghiệp “học con chữ con số”.

 

Tổng hợp quà tặng 2 đợt:

  • 100 bộ chăn mùa đông, 100 đệm ấm tặng học sinh Trường PTDTBT TH&THCS Lũng Pù
  • 52 áo khoác trẻ em, 27 bộ áo dài, áo sơ mi cho thầy cô, sách, truyện và nhu yếu phẩm như sữa, bánh kẹo, ruốc, thịt chưng, dầu ăn, nước mắm, hạt nêm… cho trường mầm non xã Niêm Tòng cùng các điểm trường.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.