Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

BIM Group xây nhà đón Tết cho hộ nghèo tại Ninh Thuận

Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Giám đốc Phụ trách chi nhánh Ninh Thuận, Phó Giám đốc công ty CP Hóa Chất BIM cùng đại diện Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh Ninh Thuận và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Ninh Sơn trao tặng nhà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Ninh Sơn.

Hiện thực hóa ước mơ về một “ngôi nhà ấm”

Trong những ngày cuối năm Nhâm Dần, khi chỉ còn ít ngày nữa là bước sang năm mới, 05 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Lương Sơn, huyện Ninh Sơn (Ninh Thuận) hân hoan đón nhận ngôi nhà mơ ước của mình, một ngôi nhà mới khang trang vừa kịp để đón Tết Nguyên Đán.

Lương Sơn vốn được biết đến là xã nghèo, vùng sâu, vùng xa trên địa bàn huyện Ninh Sơn với đa số là người dân tộc, nhiều hộ nghèo, cận nghèo chưa có điều kiện để làm nhà ở. Nắm bắt được tình hình thực tế khó khăn tại đây, BIM Group đã phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh Ninh Thuận và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Ninh Sơn hỗ trợ chi phí xây dựng 05 căn nhà khang trang, tối thiểu 35m2 cho 05 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trong đó, hai hộ gia đình không có nhà ở, 3 hộ còn lại đang sinh sống trong những căn nhà toong xuống cấp trầm trọng, mùa mưa gió có thể sập bất cứ lúc nào.

Đại diện một hộ gia đình người dân tộc Khmer đã xúc động chia sẻ khi được nhận bàn giao ngôi nhà mới: “Ngôi nhà này là ước mơ của tôi từ lâu lắm rồi mà chưa thực hiện được. Tôi không biết phải nói gì, chỉ biết cám ơn mạnh thường quân rất nhiều”.

Việc hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn không chỉ mang đến một nơi an cư chắc chắn, an toàn mỗi mùa mưa gió mà còn giúp bà con ổn định cuộc sống, yên tâm làm ăn, cải thiện kinh tế.

Phát triển kinh tế gắn liền lợi ích cộng đồng

Cũng trong chuyến công tác tại Ninh Thuận, bà Nguyễn Thị Thu Hương đã thăm và trao tặng 100 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang trực tiếp thực hiện công tác vệ sinh môi trường của thành phố Phan Rang (Ninh Thuận).

Ông Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bà Châu Thị Thanh Hà, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Phan Rang - Tháp Chàm và Bà Nguyễn Thị Thu Hương – Đại diện BIM Group trao quà cho các công nhân đang làm công tác vệ sinh môi trường.

Việc tới thăm, chúc Tết và tặng quà cho công nhân vệ sinh môi trường là nguồn động viên, khích lệ về mặt tinh thần giúp các anh chị khắc phục khó khăn, hoàn thành trách nhiệm làm đẹp phố, phường và đón Xuân đầm ấm, vui vẻ.

Công tác hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Ninh Thuận trong những ngày vừa qua là chuỗi sự kiện tiếp nối những hành động thiết thực, thể hiện trách nhiệm xã hội mà BIM Group đã thực hiện từ những ngày đầu đầu tư vào Ninh Thuận.

Trong thời điểm gián đoạn sản xuất vì ảnh hưởng đại dịch Covid-19, tập đoàn đã đồng hành cùng tỉnh Ninh Thuận chống dịch khi trang bị hàng tỷ đồng thiết bị y tế, kit test tại các cơ sở y tế và 1 tỷ đồng ủng hộ Quỹ phòng chống dịch của tỉnh.

Đại diện BIM Group trong sự kiện bàn giao công trình trường THCS Võ Văn Kiệt, xã Phước Ninh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận năm 2020.

Bên cạnh đó, mô hình Tổ hợp tinh tế xanh sản xuất muối công nghiệp kết hợp năng lượng tái tạo của BIM Group tại Ninh Thuận không chỉ tạo giá trị thặng dư cũng như tối ưu hóa các nguồn lực địa phương từ tài nguyên đến con người, mà còn góp phần thay đổi đời sống của người dân địa phương theo hướng tích cực. BIM Group đã tạo ra hơn 1,000 việc làm cho lao động địa phương, cụ thể, 90% lao động ở 3 xí nghiệp muối tại Ninh Thuận là người dân nơi đây.

Phát triển kinh tế gắn liền chia sẻ lợi ích với người dân và địa phương là cách mà BIM Group đang thực hiện để theo đuổi định hướng phát triển bền vững.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.