Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Training Workshop 2023 – Phát triển năng lực Giảng viên nội bộ tại BIM Group

Trong tháng 5, Bộ phận Đào tạo – Ban Nhân sự Tập đoàn đã triển khai chương trình Training Workshop tại 2 địa điểm Hà Nội và Phú Quốc, với 2 chủ đề: Thiết kế - Phát triển chương trình đào tạo (Hà Nội) và Kỹ năng đào tạo nghề chuyên nghiệp – OJT (Phú Quốc). Với nội dung truyền tải thiết thực, chuỗi hoạt động đã mang lại nhiều giá trị thực tiễn cho mỗi thành viên tham gia.

Tại Hà Nội, thực hiện mục tiêu nâng cao năng lực cho đội ngũ giảng viên nội bộ, hội thảo đã diễn ra trọn vẹn trong hai ngày 18 & 25/5/2023 với sự tham gia của 12 học viên, bao gồm: Giảng viên nội bộ, giảng viên kiêm nhiệm và giảng viên cơ hữu của các cơ sở tại Hà Nội, Thanh Xuân và Quảng Ninh.

Đội ngũ giảng viên nội bộ tham gia chương trình đào tạo tại Hà Nội 

Buổi học đầu tiên, học viên được định hình hình ảnh người làm công tác Đào tạo tại BIM Group với nét đặc trưng riêng dựa trên mô hình 3Đ: Đủ tư cách – Đầy nhiệt tình – Đem hứng thú.

Không chỉ mang tính chất của buổi hội thảo thông thường, các học viên được sử dụng kinh nghiệm và kỹ năng thực giảng của mình để tự xây dựng một chương trình đào tạo hoàn chỉnh và trình bày trước lớp về các chủ điểm đã chuẩn bị.

Mỗi giảng viên tự chuẩn bị và trình bày chủ điểm đào tạo của mình

Sau mỗi nội dung đào tạo, học viên đều nhận được những góp ý tích cực về nội dung trình bày, phong cách cá nhân và cách triển khai một bài giảng nhằm củng cố và phát triển kỹ năng dẫn giảng của bản thân.

Các góp ý tích cực cho giảng viên sau bài thuyết trình của mình

Trải qua 14 tiếng tham gia trên lớp và nhiều ngày tự chuẩn bị nội dung, bên cạnh việc định hình vai trò của bản thân trong công tác đào tạo của Tập đoàn, các học viên tại Hà Nội còn được trau dồi và nâng cao kỹ năng xây dựng và đóng gói tài liệu.

Chứng nhận hoàn thành chương trình Nâng cao kỹ năng giảng dạy cho Giảng viên nội bộ

Song song việc đào tạo cho đội ngũ giảng viên nội bộ của Tập đoàn, Training Workshop còn hướng tới đội ngũ đào tạo nghề (OJT) tại khu vực Phú Quốc.

Ngày 23 & 30/5/2023, 11 cán bộ nhân viên thuộc các bộ phận Giặt là, Cây Xanh, Kỹ thuật,… lần đầu tiên được tham gia một khóa học chuyên sâu về kỹ năng đào tạo như: Phân tích nhu cầu đào tạo, quy trình triển khai đào tạo tại chỗ - OJT, các công tác chuẩn bị trước đào tạo, các bước triển khai đào tạo tại chỗ - OJT,…

Đội ngũ giảng viên đến từ bộ phận Giặt là, Cây xanh, Kỹ thuật… tại Phú Quốc

Ngoài kiến thức lý thuyết, các học viên hào hứng khi được chia nhóm thực hành thao tác đào tạo nghề tại chỗ để mô phỏng một buổi đào tạo đúng quy trình.

Một số hình ảnh trong buổi thực hành đào tạo nghề tại chỗ

Với phương pháp đào tạo kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành, Training workshop phần nào giúp các học viên dễ dàng xây dựng và triển khai đào tạo theo đúng quy trình, thành thạo những kỹ năng dẫn giảng tập trung, đào tạo tại chỗ để áp dụng trực tiếp vào công việc. Đồng thời, qua đây, các học viên cũng hình dung được rõ nét về tầm quan trọng của hoạt động đào tạo tại BIM Group.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.