Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Nhiều hoạt động đào tạo sôi nổi trong tháng 5 tại Nhà BIM

Tại Hà Nội

Trong 2 ngày 18 & 25/5/2023, Khóa đào tạo Training Camp: Nâng cao kỹ năng giảng dạy cho Giảng viên nội bộ do phòng Đào tạo – Ban Nhân sự Tập đoàn tổ chức đã diễn ra hiệu quả với sự tham gia của 12 học viên. Từ định hướng tập trung phát triển khả năng xây dựng tài liệu và thực giảng, các học viên đã hoàn thành 18 chủ điểm đào tạo trong khóa học và nhận được nhiều kinh nghiệm hữu ích.

Training Camp: Nâng cao kỹ năng giảng dạy cho Giảng viên nội bộ do phòng Đào tạo tổ chức

Ngày 26 & 27/5/2023, Khóa học Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện dành cho Quản lý cấp trung, các chuyên gia và chuyên viên cao cấp được tổ chức tại Hà Nội do giảng viên Phạm Tô Hoài đứng lớp, buổi đào tạo đã hướng dẫn các quy tắc và phương pháp xây dựng kế hoạch công việc hiệu quả, cũng như cách giải quyết các rào cản trong quá trình thực hiện công việc.

Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện diễn ra vào ngày 26&27/5/2023

Sau 2 tháng triển khai, ngày 30/5/2023 khóa Tiếng Anh cho doanh nghiệp 2023 dành cho các Cán bộ nhân viên tại Hà Nội đã bế giảng. Với kết quả đầu ra đạt trình độ A2 (tương đương 3.0 – 3.5 IELTS) và B1 (tương đương 4.0-4.5 IELTS), khóa học giúp các học viên trở nên tự tin hơn trong việc giao tiếp và viết email công việc thường ngày bằng tiếng Anh.

Hình ảnh lớp đầu vào A1 tại Hà Nội

Hình ảnh lớp đầu vào A2 tại Hà Nội

Ngày 24/5/2023, Phòng Quản lý tài sản cũng tổ chức khóa Đào tạo Hệ thống CCTV tại Trung tâm Thương mại Syrena, do giảng viên nội bộ Bùi Thành Trung giảng dạy. Khóa học hướng dẫn chi tiết cho các cán bộ nhân viên mới cách sử dụng, theo dõi và xử lý các vấn đề về hệ thống CCTV cũng như vai trò quan trọng của hệ thống trong việc quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận.

Khóa Đào tạo Hệ thống CCTV cung cấp các kiến thức quan trọng trong việc vận hành thiết bị

Ngày 25/5/2023, giảng viên Nguyễn Anh Thư - phòng Quản lý tài sản đã có buổi đào tạo Quy trình xử lý đồ thất lạc với các cán bộ nhân viên mới của phòng. Buổi đào tạo được đánh giá cao về tính thực tiễn trong công việc.

Đào tạo Quy trình xử lý đồ thất lạc diễn ra trong ngày 25/5/2023

Quảng Ninh

Tại văn phòng Green Bay, ngày 30/5/2023, Khóa Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện tiếp tục được tổ chức với sự hướng dẫn của giảng viên Phạm Tô Hoài. Khóa học đã cung cấp những công cụ hữu ích trong việc quản lý công việc và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ học viên là quản lý cấp trung tại Quảng Ninh.

Khóa Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện được tổ chức cho các Quản lý cấp trung tại Quảng Ninh

Ninh Thuận 

Tháng 5 này, Ban Năng Lượng (Ninh Thuận) đã triển khai 4 khóa Huấn luyện diễn tập Phòng cháy chữa cháy tại 4 nhà máy BIM từ ngày 19-25/5/2023. Đây là hoạt động quan trọng, đặc biệt với các nhà máy của BIM, giúp phòng ngừa, ngăn chặn nguyên nhân, điều kiện phát sinh ra tình huống cháy nổ, kịp thời xử lý hiệu quả khi có sự cố xảy ra để hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản.

Diễn tập Phòng cháy chữa cháy là hoạt động quan trọng với các nhà máy của BIM

Tại Ban Muối, khóa Huấn luyện vệ sinh an toàn lao động đã diễn ra trong 02 ngày 27-28/05/2023 cho 581 cán bộ nhân viên thuộc đồng muối Tri Hải, đồng muối Cà Ná và đồng muối Quán Thẻ. Khóa học đóng vai trò quan trọng trong việc tuyên truyền và trang bị cho người lao động những kiến thức, kĩ năng cần thiết nhằm phòng tránh rủi ro về tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp.

Gần 600 cán bộ nhân viên đã hoàn thành và được cấp chứng chỉ sau đào tạo

Kiên Giang

Ngày 23 & 30/5/2023, với mục tiêu định hướng và hướng dẫn triển khai đào tạo cho các giảng viên nghề tại Phú Quốc, chương trình Training Camp: Nâng cao kỹ năng giảng dạy cho giảng viên nghề (OJT) đã đưa tới những kiến thức cơ bản trong việc xây dựng, tổ chức và triển khai một buổi đào tạo hiệu quả.

Tương tự với khóa học tại Hà Nội, các học viên đến từ bộ phận Cây xanh, bộ phận Giặt là và bộ phận Quản lý tài sản đã được thực hành xây dựng chương trình đào tạo OJT hoàn chỉnh. Khóa học nhận được phản hồi tốt từ các bộ phận và là tiền đề để phát triển nhiều hơn các chương trình đào tạo nghề trên toàn Tập đoàn.

Training Camp: Nâng cao kỹ năng giảng dạy cho giảng viên nghề (OJT) nhận được phản hồi tốt từ học viên

Bên cạnh đó, Khóa học Tiếng Anh cho Doanh nghiệp tại Kiên Giang cũng khai giảng với 25 học viên đạt trình độ đầu vào A1. Với mục tiêu cải thiện và nâng cao 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, giảng viên Trần Huyền Kim - Sailing Club Signature Resort Phu Quoc đã đem đến những kiến thức tương đương với trình độ lớp học và có tính thực tiễn cao trong công việc.

Khai giảng khóa Tiếng Anh cho doanh nghiệp tại Kiên Giang

Tại Phú Quốc Marina, phòng Quản lý tài sản đã tổ chức 2 khóa đào tạo, bao gồm: Quản lý thông tin khách hàng & triển khai thông tin tới khách hàngvào ngày 13/5/2023 do giảng viên Nguyễn Văn Hậu đứng lớp và Hướng dẫn bảo dưỡng hệ thống PCCC do giảng viên Nguyễn Văn Bình trực tiếp giảng dạy. Là những giảng viên có nhiều kinh nghiệm thực tế, các kiến thức trong khóa học được các giảng viên đúc kết và truyền đạt tỉ mỉ, giúp học viên dễ dàng áp dụng trực tiếp vào công việc.

Khóa Quản lý thông tin khách hàng & triển khai thông tin tới khách hàng do giảng viên Nguyễn Văn Hậu đào tạo trực tiếp

Khóa Hướng dẫn bảo dưỡng hệ thống PCCC được đào tạo bởi giảng viên Nguyễn Văn Bình

Luôn luôn lắng nghe và liên tục tiếp thu những phản hồi từ các học viên sau mỗi khóa học, phòng Đào tạo không ngừng nỗ lực để đem đến những nội dung đào tạo thực tiễn nhưng không kém phần hấp dẫn tới các cán bộ nhân viên Nhà BIM. BIMer hãy cùng đón chờ các chương trình đào tạo hấp dẫn trong tháng 6 nhé!

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.