Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Nhà BIM rộn ràng hoạt động tôn vinh phái đẹp nhân ngày 20/10

Ngày hội của các “Nàng thơ”

Với mong muốn mang đến một “ngày hội” dành cho các chị em tại Hà Nội khác biệt, ấn tượng và đáng nhớ, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với các phòng ban tổ chức một buổi dã ngoại với tên gọi “Ngày hội nàng thơ nhà BIM” tại Khu du lịch Sinh thái My Camping, Sóc Sơn, Hà Nội cuối tuần qua.

Cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc tôn vinh phụ nữ nhà BIM tại ngày hội Nàng thơ!

https://www.facebook.com/tuyendungbimgroup/videos/1531750197662981

Tại đây, các “nàng thơ nhà BIM” vừa được trải nghiệm những khoảnh khắc “cười thả ga” với các trò chơi team building vui nhộn, sáng tạo và gắn kết; cùng nhau tận hưởng bữa trưa BBQ no thỏa thích.

Điểm nhấn của Ngày hội nàng thơ năm nay chính là phần thi “Thiết thế thời trang từ vật liệu tái chế” do chính bàn tay, khối óc của các cô gái nhà BIM sáng tạo nên. 6 đội chơi đã khẳng định tài năng, sự tỉ mỉ, khéo léo bất ngờ để tạo nên từ những nguyên vật liệu tưởng chừng bỏ đi để trở thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo đầy ý nghĩa. Phần thi này nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ của tất cả mọi người nhờ sự góp sức trình diễn của chính các “đấng mày râu” tham gia hỗ trợ chương trình. Các anh đã thổi hồn vào từng tác phẩm và mang đến những tiếng cười vang rộn cho toàn thể chị em.

Tác phẩm chiến thắng thuộc về một bộ sưu tập rất “fashion” từ túi nilon dành cho cả nam và nữ của team 1, với thông điệp lan tỏa sức sống xanh, đổi mới, sáng tạo của người nhà BIM, cam kết về một môi trường sống trong lành hơn trong tương lai. Đồng thời tác phẩm này còn lồng ghép rất khéo léo các lĩnh vực ngành nghề của BIM Group trong bộ trang phục.

Cuối chương trình, phần hấp dẫn và thú vị nhất đến từ màn bốc thăm trúng thưởng khiến chị em vô cùng phấn khích. Hơn 10 phần quà đều rất thiết thực phục vụ cuộc sống gia đình hàng ngày đến nhu cầu làm đẹp của chị em. Và quà tặng đặc biệt là một chiếc máy lọc không khí LG trị giá 5.500.000 VNĐ đã may mắn đến tay chị Chu Thị Bân, Phòng Hành chính, Hà Nội.

Khi nữ giới đam mê trái bóng tròn

Khác với các “nàng thơ” tại Hà Nội, phái đẹp nhà BIM tại Quảng Ninh và Ninh Thuận lại dành niềm đam mê với trái bóng tròn. Tiếp nối sự thành công của BIM League 2023, lần đầu tiên giải bóng đá nữ BIM Woman League được tổ chức riêng dành cho chị em nhà BIM tại Quảng Ninh để chúc mừng và chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam.

4 đội bao gồm FC Khối văn phòng, FC Ban QLĐT, FC GCB (Giặt là, Clubhouse, BAY ZONE) và FC Khối sản xuất đã cùng nhau thi đấu từ vòng bảng và bước vào trận chung kết vào ngày 18/10 vừa qua. Kết quả chung cuộc, đội vô địch đã thuộc về các cô gái FC Khối văn phòng, giải Nhì gọi tên FC Khối sản xuất; Giải Ba và Tư lần lượt dành cho FC GCB và FC QLĐT.

Chị Lê Thị Khuyên, phòng Kế toán (cũng là một trong 5 cầu thủ có số lượng bàn thắng nhiều nhất giải) chia sẻ: “Tham gia nhiều hoạt động thể thao của tập đoàn, nhưng đây là lần đầu tiên tôi được khoác áo số và thử sức với bộ môn thể thao vua. May mắn là các chị em VP Quảng Ninh đã giành chiến thắng. Chúng tôi đã rất vui và cảm ơn BTC đã tạo ra sân chơi bổ ích giúp chị em vừa nâng cao sức khỏe, vừa tạo điều kiện cho các chị em các khối kết nối và hiểu nhau hơn. Đây là món quà 20.10 tuyệt vời nhất dành cho chúng tôi."

Cùng thời điểm, nhà BIM tại Ninh Thuận cũng tham gia giải Bóng đá Mini nữ Công nhân, Viên chức, Lao động huyện Thuận Nam với sự góp mặt của đội BIM Ninh Thuận bao gồm 13 nữ cầu thủ BIMer thi đấu tranh giải. Dù phải dừng chân ở vòng loại và không được vào sâu, nhưng với lần đầu tham gia một giải bóng đá dành cho nữ, các cô gái BIM Ninh Thuận đã có những trải nghiệm đầy thú vị.

Rực rỡ quà, hoa, rộn ràng lời chúc

Các cơ sở khác của nhà BIM cũng rộn ràng nhiều hoạt động chúc mừng, ngập tràn quà tặng và lời yêu thương dành cho một nửa thế giới.

Nhà BIM tại Ninh Thuận đã tổ chức bữa tiệc nhỏ xinh, giản dị và ấm cúng cho cả chị em BIM Năng lượng và BIM Muối. Tại đó, chị em được nhận quà, tham gia các trò chơi truyền bóng, hát cho nhau nghe đầy hào hứng.

Chiều cùng ngày, gần 130 chị em thuộc các bộ phận Cây xanh, Giặt là, Kho, Xây dựng và Văn phòng đang làm việc tại Bãi Trường, Phú Quốc cũng đã cùng tham gia một chương trình với nhiều trò chơi đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ và tinh thần đoàn kết.

Phần thưởng của các chị bên cạnh những phần quà dành cho các đội xuất sắc nhất, còn là những phút giây ngập tràn tiếng cười, niềm vui và sự thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Trong khi đó, tại văn HCM, các đấng mày râu lại có cách tổ chức Ngày dành cho chị em một cách rất riêng.

Kết hợp cùng với chương trình BIM Thank you, một trong những hoạt động vừa triển khai về văn hóa cảm ơn của tập đoàn, các anh đã tự tay viết những tấm thiệp cảm ơn và chúc mừng dành cho những bông hồng nhà BIM HCM.

Đó là tấm lòng và sự chân thành rất đáng quý mà các anh đã tận tay chuẩn bị khiến chị em vô cùng bất ngờ và cảm động.

Tại một số cơ sở khác như khu nuôi Cống Tây, nhà máy hàu Vân Đồn cũng có hoa, có trà và tiệc ngọt dành cho các chị em sản xuất. Tuy giản dị nhưng ấm cúng, bữa tiệc nhỏ phần nào mang đến những giá trị tinh thần và động viên cho chị em nhà BIM rất nhiều trong những dịp đặc biệt trong những ngày đặc biệt như thế này.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.