Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Người nhà BIM tự tin trước thềm giải đấu BIM Group IRONMAN 70.3 Phú Quốc 2023

Cập nhật bầu không khí sôi động của giải đấu BIM Group IRONMAN 70.3 Phú Quốc 2023 vừa chính thức khai mạc vào sáng nay – 17/11 tại Phu Quoc Marina. 10 BIMers đã sẵn sàng tạo nên những khoảnh khắc “Best in Me” ấn tượng vào ngày 19/11 tới! Chiều cùng ngày, hoạt động Newborns Run Out đã diễn ra với sự hưởng ứng nhiệt tình từ Ban lãnh đạo và CBNV BIM Group.

Sáng ngày 17/11, cùng với gần 2.000 VĐV đến từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, 10 BIMers đại diện cho Nhà tài trợ chiến lược BIM Group tham gia giải đấu ba môn phối hợp BIM Group IRONMAN 70.3 Phú Quốc 2023 đã có mặt tại Khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí Phu Quoc Marina để chuẩn bị cho giải đấu thể thao quốc tế được chờ đợi nhất trong năm tại đảo ngọc.

Hình ảnh các VĐV nhà BIM với màu áo đồng phúc xanh quen thuộc, bày tỏ sự quyết tâm trước giờ lên đường đến đảo ngọc Phú Quốc

Là nhà vô địch tại giải BIM Group 5150 Phu Quoc 2022, Nguyễn Thị Trà My (Myca), HLV Elite Fitness Vĩnh Trung – Đà Nẵng bày tỏ sự háo hức trước khi bước vào giải đấu tiêu chuẩn IRONMAN 70.3 đầu tiên tại Phú Quốc. Myca tâm sự trước thềm giải đấu: “Thật tự hào khi Myca được tham gia Ironman 70.3 Phú Quốc dưới màu áo của BIMGroup. Năm nay quay trở lại được cùng những đồng đội BIMers mặc bộ áo đấu mang màu xanh đặc trưng của “ngôi nhà xanh lá” sải bước trên con đường rợp bóng cây của Phu Quoc Marina, được gặp lại những người bạn cũ. Tự hào hơn cả là được nghe các VĐV chuyên nghiệp khen cung đường đua tại Phu Quoc Marina. Tự hào vô cùng khi là người BIM.”

Người nhà BIM check-in tại Phu Quoc Marina, sẵn sàng bước vào giải đấu RONMAN 70.3 Phú Quốc 2023!

Năm nay, ngoài những BIMers đã từng tham gia giải đấu BIM Group 5150 Phu Quoc 2022, cũng đã có thêm những gương mặt mới thử sức mình tại bộ môn thể thao đầy thách thức – Ba môn phối hợp (Triathlon). Quyết tâm chinh phục thử thách IRONMAN 70.3, các BIMers đã tập luyện vô cùng nghiêm túc, nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng. Khảo sát nhanh trước thềm giải đấu, các VĐV nhà BIM đều tỏ ra rất tự tin và thoải mái, nhờ được thi đấu trên “sân nhà” Phu Quoc Marina, tại giải đấu mà BIM Group là nhà tài trợ chiến lược. Đúng với tinh thần “Best in Me”, những VĐV nhà BIM chắc chắn sẽ thi đấu hết mình, vượt qua những giới hạn và vùng an toàn của bản thân để tìm thấy phiên bản tốt nhất, tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng.

Hòa chung bầu không khí thể thao sôi động tại Phu Quoc Marina, ngay trong chiều ngày 17/11 đã diễn ra hoạt động chạy vì cộng đồng – Newborns Run Out. Cũng đang có mặt tại Phú Quốc trong dịp này, bà Đoàn Thanh Mai – Phó Chủ tịch HĐQT – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn BIM Group, ông Adam Riley – Giám đốc khối Khách sạn & Thương mại dịch vụ Tập đoàn BIM Group, cùng các VĐV đại diện nhà BIM và các cán bộ nhân viên chi nhánh Phú Quốc đã tham gia vào hoạt động đầy ý nghĩa này.

Ban lãnh đạo và CBNV Tập đoàn BIM Group hưởng ứng hoạt động Newborns Run Out

Không chỉ được trải nghiệm cung đường chạy dọc bờ biển xanh mát, người nhà BIM còn cảm nhận niềm vui lan tỏa khi được đóng góp một phần dù là nhỏ bé cho những hoạt động cộng đồng ý nghĩa như Newborns Run Out.

Newborns Run Out là hoạt động song hành ý nghĩa trong khuôn khổ giải đấu BIM Group IRONMAN 70.3 Phú Quốc 2023, nhằm đồng hành cùng tổ chức Newborns Vietnam trong việc nâng cao nhận thức của cộng đồng, kêu gọi chung tay giảm tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh tại Việt Nam. Trong những năm qua, chương trình Newborn Life Support của Newborns Vietnam với sự đồng hành của Tập đoàn BIM Group đã giúp đào tạo hơn 400 cán bộ y tế từ 29 tỉnh thành trên khắp cả nước, đặc biệt là các địa phương còn nhiều khó khăn.

Chỉ còn 1 ngày nữa, các VĐV sẽ chính thức bước vào cuộc đua BIM Group IRONMAN 70.3 Phú Quốc 2023. Người nhà BIM hãy cùng dõi theo hành trình chinh phục “Best in Me” của các đồng nghiệp của chúng ta, cũng như gần 2.000 VĐV khác đang có mặt tại Phú Quốc. Xin chúc các VĐV sẽ đạt được thành tích tốt, khi thi đấu bằng phiên bản tốt nhất của chính mình!

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.