Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chúng tôi - Những người công nhân cây xanh Hùng Thắng

Hạnh phúc với công việc mỗi ngày

Nhiệm vụ của bộ phận cây xanh khu vực Hùng Thắng là duy trì chăm sóc cảnh quan, phủ xanh Khu đô thị Hùng Thắng.

Đã thành thông lệ, khi mỗi công trình xây dựng xong phần cơ bản thì cũng là lúc nhiệm vụ của chúng tôi bắt đầu. Những cây xanh, thảm cỏ dưới bàn tay vun trồng, chăm sóc của các cán bộ cây xanh chúng tôi làm bừng lên sức sống, đem lại cảnh quan xanh-sạch-đẹp cho các công trình của tập đoàn.

Những lúc hoàn thành công việc, chúng tôi lại nhìn nhau, lau những giọt mồ hôi vẫn đang còn vương đâu đó trên gò má và mỉm cười, ngắm nhìn lại thành quả lao động của mình. Nhìn thấy dự án đã được trồng cây xanh bóng mát, điểm những bông hoa đủ sắc màu, trải một số “anh bụi” hay “nàng cỏ” e ấp dưới những gốc cây Phượng hay Osaka… đầy kiêu hãnh. Phải chăng chúng tôi cũng chính là những họa sĩ đang tô điểm cho đời?

Mỗi khi có các đoàn khách du lịch đứng lại chụp ảnh check-in dưới những tán cây xanh rợp bóng mát hay những lùm hoa giấy khoe sắc rực rỡ, cảm giác trong mỗi chúng tôi thật khó tả. Bức tranh thiên nhiên mà chính tay chúng tôi đã vẽ nên, không chỉ kiến tạo cảnh quan đẹp phục vụ cho khách du lịch, mà còn mang đến cho chủ nhân các căn hộ cảm giác thư giãn tại chính không gian nhà mình sau mỗi ngày làm việc căng thẳng!

Gắn bó như anh em một nhà

Nhớ lại thời điểm đầu năm 2000, khi ấy bộ phận cây xanh còn mang cái tên thật gần gũi là “Tổ vườn”, chỉ với 5 thành viên. Đến nay, cùng với sự phát triển của tập đoàn, sĩ số bộ phận cây xanh đã lên tới 55 người, hứa hẹn sẽ không ngừng lớn mạnh trong thời gian tới.

Tuy đến từ nhiều địa phương khác nhau (Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Thái Bình, Nghệ An…) nhưng dưới mái nhà chung BIM Group, chúng tôi cùng nhau hướng tới một mục đích là làm việc, phấn đấu vì sự phát triển của tập đoàn.

Vì đặc thù công việc, thời gian chúng tôi làm việc ở công ty còn nhiều hơn thời gian dành cho người thân trong gia đình. Để cùng nhau vượt qua những khó khăn ấy, từng thành viên trong bộ phận chúng tôi đều đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau không chỉ trong công việc mà cả những chia sẻ trong cuộc sống.

Chúng tôi quan tâm lẫn nhau từ những điều nhỏ nhất. Chỉ cần bắt gặp ánh mắt hay chỉ cử chỉ thoát chút buồn của đồng nghiệp, chúng tôi sẽ tìm cách chia sẻ, an ủi. Đôi khi chỉ đơn giản là cùng nhau chụp những tấm hình trước thành quả lao động của cả tổ để mang đến cho nhau tiếng cười và niềm vui mỗi ngày.

Tự hào “Tôi là người BIM Group”

Mỗi buổi sáng đi làm, khoác lên mình bộ đồng phục BIM Group, chúng tôi luôn cảm thấy hãnh diện vì “Tôi là người BIM Group!”.

Chúng tôi tự hào vì được góp sức vào hành trình phát triển của Tập đoàn, được tham gia vào toàn bộ các dự án của nhà BIM tại Khu đô thị Hùng Thắng, nhận nhiệm vụ tại Đảo Cống Tây, Bản Sen hay Đầm Hà,... Dù ở vị trí nào, dự án nào, chúng tôi cũng dốc sức làm hết mình bằng tất cả đam mê và nhiệt huyết! Bất cứ dự án nào cần chúng tôi đều sẵn sàng có mặt! Đúng với tinh thần “Ở đâu cần cảnh quan - ở đó có bộ phận cây xanh”.

Chúng tôi luôn tâm niệm:

Luôn đoàn kết, chúng ta cùng phấn đấu
Tiếng reo vang viết tiếp bản tình ca
Hỡi những BIMers, chúng ta còn trẻ lắm
Hãy hết mình góp sức để thành công.

Chúng tôi may mắn khi là thành viên của mái nhà xanh BIM Group, một mái nhà có nền móng vững chắc và định hướng chiến lược đúng đắn của lãnh đạo tập đoàn. Dự án Khu đô thị Hùng Thắng trở thành niềm tự hào của người nhà BIM, khi là một trong những khu đô thị phát triển hiện đại, đồng bộ bậc nhất tại Quảng Ninh. Có thể nói, mỗi một sản phẩm, mỗi một dự án, một công trình của BIM Group đều được gửi gắm, thể hiện tâm huyết, tri thức của tất cả CBCNV trong tập đoàn. Bản lĩnh chiến lược của thế hệ đi trước, cộng với sức trẻ của thế hệ kế cận sẽ làm nên niềm tự hào BIM Group, để mỗi chúng ta cùng hân hoan hát vang khúc BIM CA.

Thành tựu ngày hôm nay có sự đóng góp của tất cả các bộ phận trong tập đoàn nói chung và bộ phận cây xanh khu vực Hùng Thắng nói riêng, và chúng tôi tự hào về điều đó.

Chúng tôi yêu BIM – yêu màu xanh Việt Nam - màu xanh BIM Group!

Những công nhân tổ cây xanh Quảng Ninh

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.