Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Các cơ sở ở Quảng Ninh, Kiên Giang liên tục đón sinh viên thực tập

Tiếp nhận thực tập sinh là chủ trương của Ban lãnh đạo BIM Group. Hàng năm, tập đoàn vẫn thực hiện các chương trình liên kết với các trường Cao đẳng/Đại học để tuyển chọn các thực tập sinh nhằm đáp ứng nhu cầu bổ sung và nâng cao chất lượng nhân lực.

Đoàn sinh viên thực tập vừa qua tại cơ sở Phú Quốc đến từ khoa Điện công nghiệp, trường Cao đẳng nghề Kiên Giang. Trải qua 5 tuần thực tập, các sinh viên được tham gia thực hiện các công việc thi công hạ tầng cơ điện, lắp đặt hoàn thiện hệ thống điện phòng khách và các phòng máy trung tâm, hỗ trợ vệ sinh sửa lỗi các tủ MSB, MCC, DB, DDC, RCU, hoàn thiện bàn giao tại các dự án Regent Phu Quoc, Sailing Club Signature Resort Phu Quoc, Phu Quoc Marina Square và Palm Garden Shop Villas Phu Quoc…

Theo đánh giá của Nhân sự cơ sở, các sinh viên đã hoàn thành tốt chương trình thực tập tại công ty, bộ phận chuyên môn đánh giá tốt nhóm sinh viên đợt này và sẵn sàng tiếp nhận nếu các bạn sinh viên quay lại. Đặc biệt, trong 19 sinh viên thực tập có 14 bạn mong muốn được làm việc tại nhà BIM sau khi ra trường và đã gửi đơn xin ứng tuyển.

Các sinh viên thực tập chụp ảnh lưu niệm tại Lễ tổng kết thực tập

Các sinh viên trao đổi và chia sẻ cởi mở trong buổi tổng kết thực tập

Liên kết với các trường đại học, cao đẳng đón sinh viên về thực tập là hoạt động thường niên của tập đoàn với mục tiêu tìm kiếm những nguồn nhân sự mới, trẻ và năng động, nhưng đồng thời cũng là một cam kết của BIM Group với các trường Cao đẳng – Đại học nhằm giúp các em tiếp cận với công việc thực tế bài bản, từ đó sớm thích nghi với công việc. Ngoài ra, đây cũng là kênh truyền thông thương hiệu tuyển dụng hiệu quả để giới thiệu với lớp nhân sự trẻ về một tập đoàn kinh tế đa ngành, phát triển bền vững của BIM Group. Những sinh viên thực tập đạt kết quả tốt sẽ được đề xuất giữ lại công tác, tiếp tục bồi dưỡng trưởng thành.

Trước đó, tại sự kiện Ngày hội việc làm Đại học Nông Lâm Huế năm 2022 diễn ra hồi đầu tháng 5, BQL ngành Thủy sản BIM Group cũng đã thống nhất với Ban Giám hiệu ĐH Nông Lâm Huế tiếp nhận 120 sinh viên về thực tập tại các đơn vị khu nuôi của tập đoàn. Trong đó, Khu nuôi Đầm Hà (Quảng Ninh) tiếp nhận 67 sinh viên, Khu nuôi Cống Tây (Quảng Ninh) tiếp nhận 20 sinh viên, Khu nuôi Đồng Hòa (Kiên Giang) tiếp nhận 33 sinh viên.

Ngoài Đại học Nông Lâm Huế, Khu nuôi Đồng Hòa còn tiếp nhận 25 sinh viên từ Đại học Cần Thơ và 27 sinh viên từ Đại học An Giang.

Anh Nguyễn Quảng Lạc trao đổi cùng các em sinh viên thực tập tại khu nuôi Đầm Hà (tháng 7/2022)

Sinh viên thực tập được đào tạo công tác An toàn lao động, phòng cháy chữa cháy tại Đầm Hà.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.