Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Elite Fitness: 5 năm đồng hành cùng tổ chức sáng kiến ung thư muối

"Lớp Yoga Miễn Phí Dành Cho Bệnh Nhân Ung Thư" nằm trong các dự án trọng điểm của SCI - Tổ chức Sáng kiến ung thư muối (Salt Cancer Initiative) triển khai nhằm gắn kết cộng đồng bệnh nhân cùng nhau sẻ chia, giúp nâng cao sức khỏe và lan toả tinh thần sống tích cực.

Hàng tuần, vào mỗi sáng chủ nhật, lớp lại được tổ chức – tại 6 địa điểm thuộc 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM trên tổng số 9 địa điểm mà SCI đang triển khai. Đó là tại các CLB Elite Phạm Ngọc Thạch, Elite Long Biên, Elite Thăng Long (Hà Nội), Elite Đồng Khởi, Elite Thảo Điền (TP.HCM) và Elite Đà Nẵng. Các bài tập được soạn riêng cho từng nhóm bệnh nhân để đảm bảo tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần cho các học viên.

Chia sẻ về hoạt động này, cô Vũ Kiều Anh (Quận Long Biên – Hà Nội) bày tỏ “Trước đây, khi bị bệnh mình có cảm giác tự ti, rất ngại tiếp xúc với mọi người. Nhưng đến khi gặp gỡ mọi người ở đây, ai cũng trải qua thời kỳ điều trị và dần dần hồi phục, tôi cảm thấy có nhiều đồng cảm. Các cô giáo giúp đỡ, hướng dẫn những động tác tập để lưu thông máu, phần người mình bị đau được luyện tập thì thấy nhẹ đi rất nhiều.”

Là một giảng viên lâu năm của hoạt động này, chị Tuyết Hương chia sẻ: “Tôi thực sự xúc động mỗi giờ đứng lớp để chia sẻ với mọi người. Vì rất có thể thời gian sau nữa tôi sẽ không được gặp lại một ai đó trong số họ.”

Thông qua dự án này, Elite Fitness mong muốn tại mỗi địa điểm, không chỉ là một phòng tập đơn thuần, mà còn là những “ngôi nhà chung” để các “chiến binh” ung thư cùng nhau rèn luyện sức khỏe, sống tích cực và vững vàng vượt mọi thử thách bệnh tật.

Hoạt động này cũng nằm trong định hướng và sứ mệnh lan tỏa cảm hứng luyện tập và sống khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần cho cộng đồng mà tập đoàn BIM Group cũng như Elite Fitness theo đuổi trong suốt các năm qua.

Dự án yoga miễn phí cho bệnh nhân ung thư của SCI tới nay đã triển khai được 9 lớp vào các sáng thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, tiếp cận được gần 500 học viên tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Thái Bình và Bình Dương.

Ngoài ra, lớp Yoga ONLINE với 9 buổi mỗi tuần, còn được phát trực tiếp qua phần mềm Zoom và livestream trong nhóm Hỗ trợ bệnh nhân ung thư SCI. Dự án không chỉ giúp bệnh nhân nâng cao sức khỏe, mà còn mang đến không gian chia sẻ, gắn kết và chia sẻ cảm xúc với các đồng bệnh, giúp bệnh nhân lạc quan hơn trong cuộc chiến chống ung thư và lan tỏa thông điệp “Bạn không phải chiến đấu với ung thư một mình”.

Các học viên muốn tham gia đăng ký theo địa chỉ mà SCI cung cấp, từ đó Elite sắp xếp các phòng tập với đủ tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu của học viên.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.