Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Hẹn bạn ở VnExpress Marathon Amazing Halong 2022 cuối tuần này!

Không khí trước ngày khai mạc VnExpress Marathon Amazing Halong 2022 đang nóng dần lên. Theo công bố của ban tổ chức, giải chạy lần này sẽ quy tụ 11.000 vận động viên và hàng chục nghìn du khách tham dự, trở thành giải có quy mô lớn nhất trong hệ thống VnExpress Marathon tính đến nay.

Bên cạnh hoạt động chính trên đường chạy, VnExpress Marathon Amazing Halong còn mang đến hoạt động triển lãm của hơn 30 gian hàng và đêm khai mạc với lễ hội âm nhạc cho các vận động viên, du khách và người dân địa phương.

Nữ ca sĩ xinh đẹp Amee sẽ góp mặt trong đêm khai mạc giải vào 19h ngày 23/7, cùng những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình như “Sao anh chưa về”; “Đen đá không đường”, “Anh nhà ở đâu thế”…, hứa hẹn tiếp lửa cho các vận động viên và làm tăng thêm bầu không khí sôi động cho giải chạy.

Đêm nhạc khai mạc VnExpress Marathon Amazing Hạ Long 2022 còn có sự xuất hiện của hai giọng ca lớn lên tại chính thành phố biển này là Thái Đinh và rapper Rica.

Chương trình mở cửa miễn phí cho tất cả vận động viên, người dân, du khách tham gia và là một trong những hoạt động song hành hấp dẫn, tạo nên điểm cho đường đua bên vịnh kỳ quan.

Hòa chung với không khí sôi động của giải, với tư cách là nhà tài trợ Bạc, tập đoàn BIM Group cũng mang đến sự kiện một gian hàng triển lãm. Ghé thăm gian hàng của BIM Group, các BIMers cũng như du khách và người dân địa phương sẽ được tham gia các trò chơi hấp dẫn và thử vận may với màn bốc thăm trúng thưởng, nhận những phần quà có giá trị đến từ các công ty thành viên của BIM Group như hệ thống CLB thể thao Elite Fitness, khách sạn Citadines Marina Halong,...

Cụ thể, tại gian hàng, các huấn luyện viên từ Elite Fitness sẽ hỗ trợ du khách kiểm tra các chỉ số hình thể, hướng dẫn và điều chỉnh các tư thế tập luyện, cũng như tham gia các trò chơi quay số may mắn với phần quà là các thẻ tập luyện tại hệ thống CLB thể thao Elite Fitness.

Khách sạn Citadines Marina Halong - nằm trong quần thể khu đô thị biển Halong Marina, cũng mang đến cơ hội được đăng ký chương trình thành viên Ascott Star Rewards cho các vận động viên và du khách, để nhận nhiều đặc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp Ascott. Cùng với đó là các phần quà lưu niệm đến từ khách sạn cao cấp này như bút, túi cafe, travel kit...

Vị trí gian hàng của BIM Group tại sự kiện

VnExpress Marathon Amazing Hạ Long sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 24/7, bắt đầu với chặng đua dài nhất – 42 km xuất phát lúc 3h sáng. Tiếp sau đó, các vận động viên tranh tài tại các cự ly 21 km, 10 km và 5 km cũng sẽ lần lượt xuất phát. Lễ bế mạc giải chạy dự kiến sẽ diễn ra vào 10h cùng ngày.

Các BIMers đừng bỏ lỡ lịch trình VnExpress Marathon Amazing Hạ Long 2022 vào cuối tuần này, để hòa mình vào những hoạt động song hành sôi nổi của giải đấu!

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.