Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

BIMers nhí háo hức tham gia Kun Marathon

Song song Kun Marathon, hôm nay tại khu vực Quảng trường Mặt trời – TP Hạ Long, trong khuôn khổ của giải chạy, hoạt đông phát BIB vẫn đang được diễn ra song song với sự hiện diện của 30 gian hàng triển lãm. Gian hàng của BIM Land cũng đang thu hút rất đông các VĐV và du khách. Cuộc đua chính thức của VnExpress Marathon Amazing Halong sẽ diễn ra vào ngày mai, 24/7.

Các bạn nhỏ nhà BIM đã đến từ rất sớm để check in và tự tin tham gia cuộc đua

Bé Lâm Đình Phúc Hưng (10 tuổi) cùng mẹ là chị Lê Thị Mỹ Hạnh – Trợ lý giám đốc BIM Quảng Ninh đã hoàn thành chặng đua với với thành tích tốt

Bé Đào Bá Trọng (6 tuổi), con của chị Nguyễn Thị Hoan, Phòng Vật Tư (BIM Quảng Ninh) đã hoàn thành xuất sắc về đích ở vị trí thứ 3 toàn cuộc đua

Chiều qua các bạn nhỏ nhà BIM tham gia Kun Marathon đã cùng bố mẹ đến nhận bộ Racekit đã là những người đầu tiên check – in gian hàng nhà BIM

Các con cùng bố mẹ BIMers háo hức đến với sự kiện

Tại gian hàng của BIM Group tại sự kiện, đại diện Elite Fitness hướng dẫn và tặng quà cho khách hàng quan tâm. Gian hàng triển lãm sẽ mở cửa liên tục tại sự kiện đến 17h hôm nay.

Sau cuộc đua Kuncủa các con hôm nay, các bố mẹ BIMers và 11.000 vận động viên sẽ bước vào cuộc đua chính thức vào sáng mai ở các cự ly 5km, 10km, 21km và 42km.

Tối nay, Chương trình khai mạc Lễ hội âm nhạc biển sẽ được tổ chức để khai mạc giải đấu sẽ diễn ra tại Quảng trường Mặt trời với sự tham gia của ca sỹ Amee, Thái Đinh và Rapper Rica.

Ngày thi đấu chính thức sẽ bắt đầu từ 3:00 ngày 24/7/2022 từ cự ly 42km. Tiếp đó, 4:15 các vận động viên tham gia cự ly 21km xuất phát từ Quảng trường Vinhomes, Hòn Gai. Với 2 cự ly 5km và 10km, các vận động viên sẽ xuất phát từ 6:15 tại Quảng trường Mặt trời, Bãi Cháy. Sự kiện sẽ kết thúc vào 11:00 cùng ngày.

Hãy cùng chờ đón những thành tích nổi bật của các BIMers vào các bản tin sau nhé!

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.