Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Rộn ràng chờ đón ngày sinh nhật Tập đoàn 20/9

Chương trình tặng quà diễn ra từ ngày 16 đến hết ngày 19/9 sẽ đến với 28 cơ sở sản xuất, nhà máy, khu nuôi, các khách sạn, nhà hàng tại các điểm đến Quảng Ninh, Ninh Thuận, Kiên Giang, Hà Nội, Vĩnh Phúc. Ban MarCom, Ban Nhân sự tập đoàn, đại diện Công đoàn phối hợp với các Trưởng đơn vị, Hành chính Nhân sự cơ sở sẽ gặp mặt, trò chuyện cùng đại diện các nhân sự cơ sở và gửi tặng món quà đến từng cán bộ - nhân viên BIM Group nhân dịp 28 năm sinh nhật Tập đoàn.

Riêng văn phòng đại diện tại TP HCM, Lào và các câu lạc bộ thuộc Elite Fitness, quà tặng sẽ được các trưởng đơn vị và bộ phận nhân sự cơ sở đại diện gửi đến các cán bộ - nhân viên.

Quà tặng đã đến với nhân viên nhà hàng Soul Bowl tại Citadines Marina Halong

Theo ghi nhận từ đoàn công tác ngày 16/9 tại Quảng Ninh, 7 điểm đến trong lịch trình tặng quà gồm Văn phòng Quảng Ninh, khu nuôi Đầm Hà, khu nuôi Minh Thành, Khách sạn Halong Plaza, Khách sạn Citadines Marina Halong, Nhà máy chế biến Hàu… đều đã trang hoàng cho ngày sinh nhật tập đoàn. Không khí vô cùng rộn ràng với băng rôn, standee cùng bài hát BIM Ca vang khắp các cơ sở. Những món quà từ Tập đoàn đã góp thêm niềm vui đến với mọi người trong ngày đặc biệt này.

Ngày 20/9, sự kiện Ngày Tri ân sẽ diễn ra tại 2 điểm cầu Quảng Ninh – cái nôi đầu tiên của nhà BIM và Hà Nội – Văn phòng Aqua. Theo đó, chương trình tại Hà Nội sẽ được tổ chức một cách trang trọng, ấm cúng theo phong cách Nhà BIM với sự tham gia của Chủ tịch, Ban Lãnh đạo Tập đoàn và toàn thể cán bộ - nhân viên đang làm việc tại đây.

Trong gần một tháng phát động chiến dịch Sinh nhật, ban tổ chức đã ghi nhận gần 100 bài dự thi “BIM Group trong tôi là…”, hàng chục bức tranh đẹp từ hoạt động “Cùng AI vẽ tranh BIM Group”. Các hoạt động đã nhận được sự hưởng ứng của toàn thể cán bộ nhân viên BIM Group tại các cơ sở trên khắp cả nước và nước bạn Lào. Những tác phẩm đó sẽ trở thành món quà đặc biệt, được chuyển đến Ban Lãnh đạo Tập đoàn, như những lời cảm ơn từ chính cán bộ - nhân viên đến với Ban lãnh đạo, vì đã tạo nên một môi trường làm việc cởi mở, chân thành và văn minh cho tất cả mọi người, biến BIM Group thành ngôi nhà thứ hai của 5.400 thành viên.
Hãy cùng chờ đón!

Một vài hình ảnh tặng quà được ghi nhận tại khu vực Quảng Ninh ngày 16/9:

Quảng Ninh thực sự là “cái nôi đầu tiên” của Tập đoàn. Tại đây, mọi hoạt động của Tập đoàn đều được chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng, tinh tế với tình cảm chân thành và sâu sắc.

Chị Đào Thanh Hương – Đại diện Công đoàn BIM Group tặng quà cho các công nhân nuôi tôm tại Đầm Hà.

Hình ảnh trao quà tại khách sạn Halong Plaza

Hình ảnh trao quà tại Citadines Marina Halong

Trao quà cho BIMers tại Cống Tây, Vân Đồn, Quảng Ninh

Trao quà tại Nhà máy hàu Vân Đồn - Quảng Ninh

Hình ảnh trao quà từ "đầu cầu" Ninh Thuận

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.