Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chuyên gia giải mã công thức thành công của Bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu Sky Residences

Giới chuyên gia quan tâm đến điều gì khi lựa chọn bất động sản hàng hiệu?

Theo ông Nguyễn Đức Thêm - Quản lý Cấp cao, Bộ phận Kinh doanh Nhà ở Quốc tế, Savills Hà Nội, yếu tố hàng đầu tạo nên giá trị của các dự án bất động sản hàng hiệu là sự khan hiếm nguồn cung do các quỹ đất xứng tầm không còn nhiều dư địa phát triển.

“Hiện nay, các quỹ đất đẹp tại các thành phố biển, nhất là các quỹ đất giáp mặt biển ngày càng quý hiếm. Trong hiện tại và tương lai, những dự án nào sở hữu yếu tố này sẽ tạo được sức hút mạnh mẽ và chắc chắn sẽ mang lại thành công cho cả 3 bên: chủ đầu tư, đơn vị quản lý vận hành và các nhà đầu tư có tiềm lực, kinh nghiệm.” - ông Thêm nhận định.

Cũng theo đại diện Savills, sự xuất hiện của bên thứ 3 là thương hiệu quốc tế quản lý vận hành, bên cạnh chủ đầu tư và nhà đầu tư, sẽ mang đến một mô hình kinh doanh “Win - Win - Win” cho các dự án bất động sản hàng hiệu.

"Thay vì phải lo lắng về câu chuyện tự vận hành cho thuê mà không có sự bảo chứng về lợi nhuận, giờ đây các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm giao phó tài sản của mình cho các thương hiệu quản lý vận hành quốc tế với uy tín và năng lực đã được kiểm nghiệm qua các dự án thành công trên toàn thế giới." - Ông Nguyễn Đức Thêm đánh giá.

Từ góc độ của nhà phát triển bất động sản, đại diện BIM Land đồng tình với đánh giá về tầm quan trọng của thương hiệu quản lý vận hành trong công thức thành công của các dự án bất động sản hàng hiệu. Chính vì vậy, BIM Land đã “chọn mặt gửi vàng”, hợp tác cùng thương hiệu InterContinental Hotels Group (IHG) nhằm thiết lập những chuẩn mực bất động sản hàng hiệu tại dự án InterContinental Residences Halong Bay và bộ sưu tập Sky Residences.

“IHG là tập đoàn có vị thế trên thị trường, họ có một nền tảng thương mại, marketing và định vị thương hiệu vững chắc, đồng thời cũng sở hữu một trong những chương trình quản trị nhân sự tốt nhất thế giới, để đảm bảo mang lại các trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng. Ngoài việc sở hữu một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới, đại diện cho danh tiếng của chúng tôi và danh tiếng của IHG, dự án Sky Residences - InterContinental Residences Halong Bay còn phải có khả năng khai thác tôi đa giá trị đầu tư cho các chủ sở hữu.” - Ông Adam Owen Riley - Giám đốc khách sạn và dịch vụ du lịch, công ty cổ phần BĐS BIM, chia sẻ.

Dòng sản phẩm cân bằng giữa lý trí và cảm xúc của giới đầu tư

Đó là cảm nhận từ anh Nguyễn Hữu Hân - một nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm, đồng thời là một trong những chủ sở hữu đầu tiên của bộ sưu tập Sky Residences tại dự án InterContinental Residences Halong Bay.

Theo anh Hân, có rất nhiều lý do để anh quyết định đầu tư vào dự án này. Không chỉ mang đến cho chủ nhân một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, sở hữu những tiềm năng bền vững theo thời gian dòng sản phẩm này còn mang đến dòng tiền thụ động do khả năng khai thác cho thuê được vận hành bởi các thương hiệu quốc tế.

Thế nhưng, để thuyết phục được một nhà đầu tư sành sỏi như anh Hân sở hữu một dòng sản phẩm có nhiều sự khác biệt như bộ sưu tập Sky Residences, lại đòi hỏi nhiều hơn những yếu tố thỏa mãn về mặt cảm xúc. Điều đó đến từ chính những chi tiết nhỏ, nhưng chỉn chu và trau chuốt, theo đúng những tiêu chuẩn khắt khe mà thương hiệu InterContinental đang áp dụng tại toàn bộ hệ thống khách sạn trên toàn thế giới của mình.

Đối với anh Hân, niềm tự hào khi được trở thành chủ nhân của một căn hộ nằm kế bên Vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên thế giới, thủ phủ du lịch danh tiếng bậc nhất tại Việt Nam cũng là một cảm xúc vô cùng quan trọng.

“Nếu như Sài Gòn có Quận 1, Hà Nội có khu Phố cổ và khu vực Hồ Tây, thì Hạ Long có vịnh di sản. Ngoài giá trị về mặt thiên nhiên thì đó còn là giá trị về văn hóa đã được khẳng định theo năm tháng. Đối với tôi nó như một thỏi nam châm có sức hút rất lớn với cộng đồng du lịch quốc tế và cộng đồng người Việt.” - Anh Nguyễn Hữu Hân nhận định.

Với giá trị ấy, việc sở hữu những căn hộ mang đến cho gia chủ cơ hội được thưởng thức kỳ quan thiên nhiên thế giới mỗi ngày từ trên cao, không chỉ là trải nghiệm sống đáng giá mà còn bảo chứng cho đẳng cấp của các chủ nhân bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu Sky Residences.

Có lẽ cũng chính vì những yếu tố cả về lý trí lẫn cảm xúc ấy, mà rất nhiều nhà đầu tư sành sỏi tham gia sự kiện đã có cùng chung quan điểm, khi đánh giá Sky Residences là một mảnh ghép hoàn thiện bộ sưu tập bất động sản của mình. Bởi đúng như nhà đầu tư Nguyễn Hữu Hân đánh giá: “Không phải ai có tiền đều có thể sở hữu dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu này, nếu không thực sự yêu thích thương hiệu và sự khác biệt của sản phẩm”.

Ông Adam Owen Riley đại diện BIM Land trao những phần quà có giá trị dành cho những khách hàng may mắn khi tham gia các hoạt động tại sự kiện.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.