Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

IFC thăm BIM Group, trao chứng chỉ EDGE cho dự án Park Hyatt Phu Quoc

Tháng 6 vừa qua, Dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp Park Hyatt Phu Quoc Residences (Phú Quốc) đã được công bố đạt chứng nhận công trình xanh EDGE của IFC. Buổi trao chứng chỉ diễn ra sau đó hơn 1 tháng, ngày 12/8 tại văn phòng BIM Group (Hà Nội), với sự tham gia của đại diện IFC gồm tân Giám đốc Quốc gia – Ông Thomas J.Jacobs, Giám đốc điều hành EDGE toàn cầu – Bà Corinne Jane Figueredo cùng các cộng sự. Chứng chỉ này đã chính thức được trao cho đại diện BIM Land – thành viên tập đoàn BIM Group.

Trong buổi gặp mặt, bà Corinne Jane Figueredo, Giám đốc điều hành EDGE toàn cầu đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực của BIM Group trong việc triển khai để đạt cam kết EDGE cho các dự án tại Phú Quốc, Hạ Long và Lào. Đặc biệt, dự án Park Hyatt Phu Quoc đã được ghi nhận với hiệu quả tiết kiệm 24% năng lượng, 49% nước và 28% về vật liệu xây dựng.

Trước đó, vào tháng 4 năm 2021, Khách sạn InterContinental Residences Hạ Long Bay cũng đạt chứng chỉ EDGE Sơ bộ và đang trong quá trình hoàn thiện chứng chỉ EDGE Final. Bà cho rằng thành tựu này sẽ đóng góp vào sự phát triển bền vững cho BIM Group nói riêng và Việt Nam nói chung, đồng thời giúp cải thiện ngành du lịch, gia tăng cơ hội nghề nghiệp cho người dân địa phương và giảm thiểu tác động của khí thải carbon trong tương lai.

Trong buổi trao đổi, từ phía BIM Group, chị Bùi Thị Thu Hà – Giám đốc Tài chính cũng chia sẻ về định hướng phát triển bền vững của tập đoàn, trong đó, công trình xanh và tính bền vững là xu hướng của ngành bất động sản trên toàn cầu vài thập kỷ qua và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng này: “Chúng tôi tin rằng kinh doanh khả thi là kinh doanh mang lại giá trị lâu dài, bền vững cho các cổ đông, khách hàng, nhân viên, đối tác, xã hội và môi trường. Chúng tôi đã chọn chứng chỉ công trình xanh EDGE để theo đuổi hoạt động kinh doanh du lịch xanh và bền vững, bằng những cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho môi trường và người lao động. Và tôi tự hào rằng sau dự án InterContinental Residences Ha Long Bay, thì Park Hyatt Phu Quoc là dự án thứ 2 mà chúng tôi đã đạt được chứng chỉ EDGE.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh theo hướng bền vững của ngành bất động sản, năng lượng tái tạo thì những hoạt động CSR cũng nằm trong chiến lược phát triển bền vững mà BIM Group theo đuổi và cam kết. Hy vọng trong tương lai chúng tôi tiếp tục sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên trong môi trường và mang đến những giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng” – Ông Lê Minh Dũng – Phó Chủ tịch HĐQT BIM Land chia sẻ.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.