Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tầm view đắt giá của Sky Residences – InterContinental Halong Bay chinh phục các nhà đầu tư

Ngày 24/7, gần 50 nhà đầu tư đến từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đã dành cuối tuần quý giá để trải nghiệm biệt thự mẫu Beach Villas và thăm công trường tòa Sky Residences của dự án InterContinental Residences Halong Bay.

Nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng "chốt" booking ngay sau buổi trải nghiệm

Sự kiện trải nghiệm diễn ra vào cuối tuần, nhưng bầu không khí tại công trường tòa Sky Residences vẫn rất sôi nổi, tất cả đều nỗ lực để hoàn thành đúng kế hoạch tiến độ đã đề ra, đưa dự án đi vào vận hành chính thức từ đầu năm 2024.

Nhà đầu tư tham quan căn biệt thự mẫu Beach Villas

Tại sự kiện, nhà đầu tư cũng đã có cơ hội trực tiếp “mục sở thị” căn biệt thự mẫu Beach Villas của dự án – được thực hiện thí điểm dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe của IHG và đến thăm công trường thi công tòa căn hộ nghỉ dưỡng Sky Residences, để chiêm ngưỡng tầm view “đắt giá” từ trên cao hướng thẳng ra Vịnh Hạ Long huyền thoại. Có vị khách khi chứng kiến khung cảnh lộng lẫy nhìn từ tòa Sky Residences đã phải thốt lên:”Sống ở đây thì ngày nào cũng được sướng con mắt!”.

Tận mắt xem biệt thự mẫu và được giới thiệu về các công năng, chất liệu cũng như cách vận hành chi tiết, các nhà đầu tư đều đánh giá cao tiêu chuẩn chất lượng mà IHG áp dụng vào dự án.

Tầm view đắt giá của căn hộ Sky Residences, dự án InterContinental Halong Bay

Bộ sưu tập căn hộ Sky Residences, được lấy cảm hứng từ khái niệm “Cruise Collection” trong thời trang xa xỉ - dùng để chỉ những bộ sưu tập giới hạn, thường được giới thiệu vào tháng 5 hàng năm nhưng lên kệ vào tháng 11 – khi những người giàu có bắt đầu chuyến nghỉ dưỡng trú đông của mình ở những vùng ấm áp hay trên các du thuyền thượng lưu.

Chương trình tham quan trải nghiệm bộ sưu tập sẽ tiếp tục được tổ chức tại dự án vào ngày 7/8, trước khi sự kiện Khám phá Bộ sưu tập giới hạn Sky Residences Halong Bay diễn ra vào ngày 13/8, tại Khách sạn InterContinenal Hanoi Landmark 72.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.