Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Giải chạy Amazing Halong – BIMers đã sẵn sàng trở lại đường đua?

VnExpress Marathon Amazing Halong là sự kiện có quy mô lên tới hàng nghìn vận động viên đến từ trong nước và quốc tế. Với mục tiêu góp phần kích cầu du lịch, quảng bá hình ảnh con người và cảnh quan Hạ Long với bạn bè quốc tế cũng như tăng độ nhận biết về khu đô thị Ha Long Marina, lan tỏa cảm hứng luyện tập và sống khỏe cho cộng đồng, BIM Group đã quyết định trở thành nhà tài trợ bạc, đồng hành cùng giải chạy này.

Toàn cảnh đường Hoàng Quốc Việt nhìn từ trên cao - đoạn đường về đích của giải VnExpress Marathon Amazing Hạ Long

Amazing Halong hứa hẹn sẽ mang đến cho vận động viên cơ hội trải nghiệm cung đường chạy ven biển, uốn quanh vịnh kỳ quan với 4 cự ly, trong đó cự ly dài nhất là 42km full marathon dành cho đối tượng 18 tuổi trở lên sẽ chạy qua các dự án nổi bật của BIM Group đầu tư như Green Bay Premium, Halong Marina Square hay Halong Marine Plaza…

Bản đồ cung đường chạy cự li 42km

Tại giải đua lần này, BIM Group đã dành tặng 50 suất tham gia đặc biệt cho những người đăng ký sớm và nhanh nhất. Nếu đã đăng ký nhận BIB, các BIMers hẳn đã được Ban tổ chức cập nhật số BIB đến từng cá nhân, hoặc tìm lại danh sách đăng ký của mình TẠI ĐÂY.

Với những BIMers chưa kịp đăng ký BIB tặng, bạn vẫn có thể thử sức ở đường chạy 42km với mức phí là 1,1 triệu đồng. Ban tổ chức sẽ đóng cổng đăng ký khi có đủ vận động viên tham gia.

Hình ảnh các BIMers tham gia giải chạy Tay Ho Half Marathon 2021 diễn ra vào tháng 4/2022

Đặc biệt, nội dung Kun Marathon với cự ly 700m hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn nhỏ từ 6-10 tuổi sẽ diễn ra vào buổi sáng từ 7-12h và chiều là 13-17h ngày 23/7, ngay trước ngày chính thức diễn ra giải chạy. Hiện tại vẫn còn khoảng 1.500 suất trước khi chính thức đóng cổng đăng ký. Các bố mẹ nhà BIM có thể cùng con đăng ký tham gia để cuộc đua thêm rộn ràng và mang đến những ngày hè thú vị hơn cho các bé!

Đăng ký Kun Marathon TẠI ĐÂY

Đăng ký tham gia đường chạy 42km TẠI ĐÂY.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.