Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Ngành Thủy sản BIM "thu hoạch" nhân lực tiềm năng tại Huế

Ghi nhận qua trao đổi với nhà trường và các sinh viên, hình ảnh của BIM Group tại sự kiện năm nay đã tạo được ấn tượng tương xứng về tầm vóc của tập đoàn, cũng như sự khác biệt trong số các nhà tuyển dụng, thu hút sự quan tâm của ứng viên.

Dù thời gian tổ chức sự kiện sát với kỳ bảo vệ khóa luận nhưng vẫn có hơn 300 em sinh viên các khoa Chăn nuôi, Nuôi trồng thủy sản, Quản lý nguồn lợi thủy sản, Bệnh học thủy sản, v.v. tham gia ứng tuyển. Đánh giá về mặt bằng ứng viên năm nay, ông Nguyễn Quảng Lạc - BQL ngành Thủy sản tập đoàn cho biết: “Các em đã thể hiện được sự tự tin, năng động và có thái độ tích cực. Đáng chú ý là các em đã xác định hướng nghề nghiệp cho mình.” Đối với các vị trí tuyển dụng Giám sát môi trường nước, Kỹ sư Bệnh học thủy sản, Kỹ thuật viên, ghi nhận 100% lượng hồ sơ ứng tuyển đạt yêu cầu.

Đáng chú ý, BQL ngành Thủy sản cũng đã đạt được sự thống nhất với Ban Giám hiệu ĐH Nông Lâm Huế về số lượng sinh viên thực tập tại các đơn vị khu nuôi của tập đoàn trong năm nay, đáp ứng nhu cầu nhân sự các giai đoạn nuôi trồng, thu hoạch. Cụ thể, Khu nuôi Đầm Hà sẽ tiếp nhận 34 em, Khu nuôi Cống Tây tiếp nhận 10 em. Những sinh viên thực tập đạt kết quả tốt sẽ được đề xuất giữ lại công tác, tiếp tục bồi dưỡng trưởng thành.

Từ thực tế tuyển dụng năm nay và các năm trước, Ban Quản lý ngành Thủy sản tập đoàn đã đưa ra gợi ý đề xuất về định hướng đào tạo, bổ sung các ngành phụ trợ như trồng trọt, cơ điện, kế toán, v.v, và được phía nhà trường ghi nhận, đánh giá cao.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.