Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

BIM League 2022 khu vực Hà Nội chính thức khởi tranh từ 2/7

BIM League 2022 khu vực Hà Nội năm nay quy tụ 8 đội bóng, trong đó có 4 đội tuyển đến từ Elite Fitness và 4 đội tuyển từ khối văn phòng Aqua và Fraser Suites Hà Nội, thi đấu theo hình thức bốc thăm chia bảng. Theo kết quả bốc thăm, diễn ra online ngày 16/6, danh sách hai bảng như sau:

Bảng A:

FC BIM Xây dựng

Elite Indochine Plaza Hanoi (IPH)

FC Aqua

FC Fraser Suites Hanoi

Bảng B:

FC BIM Land

Elite Phạm Ngọc Thạch

Elite Lý Thường Kiệt & Hồ Gươm

Elite Bà Triệu

Với kết quả này, Bảng B được đánh giá là bảng “tử thần” khi tập hợp đến 3 đội bóng được đánh giá cao của Elite Fitness. Đội bóng còn lại của Bảng B là FC BIM Land, gồm nòng cốt là các BIMer của Ban Bất động sản, Ban Tài chính, Ban Marcom và Ban Kiểm soát nội bộ. Bảng A tương đối “dễ thở” khi chỉ có một đại diện của Elite Fitness góp mặt, Elite Phạm Ngọc Thạch. Đặc sản của BIM League vốn là các cuộc đối đầu giữa khối văn phòng và các “vận động viên” đến từ Elite Fitness. Hiện, Elite Bà Triệu là đương kim vô địch BIM League khu vực Hà Nội và miền Bắc.

BIM League 2020: BIM Land đối đầu Elite Bà Triệu

Đặc sản của BIM League vốn là các cuộc đối đầu giữa "dân văn phòng" và gymer

Ở BIM League khu vực Hà Nội mùa 2020, FC BIM HN (năm nay đăng ký tên thi đấu là FC BIM Land) dù được đánh giá không cao, đã gây bất ngờ khi đi đến bán kết và chỉ chịu dừng chân trước Elite Bà Triệu - đội sau đó vô địch

Đội vô địch BIM League 2022 khu vực Hà Nội năm nay sẽ phải vượt qua vòng bảng, diễn ra từ ngày 2 – 23/7, vòng bán kết ngày 30/7, và trận chung kết ngày 6/8/2022. Tổng cộng 15 trận đấu. Giải thưởng cho nhà vô địch là 20 triệu đồng. Đội á quân nhận thưởng 15 triệu đồng. Hai đội về thứ ba sẽ nhận về mỗi đội 10 triệu đồng. Như thường lệ, BIM League sẽ có Giải Phong cách, dành cho đội bóng fair play nhất, và Giải Vua phá lưới, dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải.

Toàn bộ các trận đấu mùa giải khu vực Hà Nội sẽ diễn ra lúc 8h sáng trên sân bóng đá Phúc Xá (sân Hồng Hà 1), số 15 Hồng Hà, phường Phúc Xá, Ba Đình. Địa điểm gần cả ba văn phòng hiện tại của tập đoàn ở Hà Nội. BIMer hãy chủ động sắp xếp công việc để có thể ra sân cổ vũ cho đội bóng của bộ phận mình thi đấu nhé!

Lịch thi đấu BIM League 2022 – khu vực Hà Nội

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.