Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

BIM Group khu vực Quảng Ninh đồng hành cùng sinh viên các trường đại học

Lễ tổng kết chương trình thực tập của các bạn sinh viên Đại học Nông Lâm – Đại học Huế

Ngày 13/06, BIM Group khu vực Quảng Ninh đã tổ chức Lễ tổng kết chương trình thực tập của các bạn sinh viên Đại học Nông Lâm, Đại học Huế tại khu nuôi Đầm Hà. Đợt thực tập này được diễn ra trong 4 tháng, nhà BIM Quảng Ninh tiếp nhận 60 bạn sinh viên khối ngành Thủy sản, trong đó, tại Cống Tây có 8 em, Đồng Hòa 28 em và riêng khu nuôi Đầm Hà là 24 em.

Buổi lễ có sự tham gia của anh Nguyễn Tiến Hữu – Trưởng phòng Hành chính nhân sự khu vực Quảng Ninh và các tỉnh lân cận cùng các thầy cô là đại diện của Khoa Thủy sản, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế. Tại lễ tổng kết, anh Nguyễn Tiến Hữu cùng có những chia sẻ về cơ hội việc làm tại BIM Group dành cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp, đặc biệt là lĩnh vực thủy sản và nông nghiệp.

24 bạn sinh viên hoàn thành chương trình thực tập tại khu nuôi Đầm Hà

Trước đó, ngày 05/06/2023, Citadines Marina Halong cũng tổ chức lễ tiếp nhận sinh viên thực tập đợt 2 thuộc trường Đại học Hạ Long. Trong đợt thực tập này, BIM Group tại Quảng Ninh đã tiếp nhận tổng số 45 bạn sinh viên làm việc tại bộ phần Buồng phòng, Tiền sảnh, Nhà hàng – Bếp và Giải trí. Tham gia buổi lễ, ông Frank Huch - Tổng Quản lý Sailing Club tại khách sạn Citadines Marina Halong đã có những chia sẻ cởi mở về công việc và cơ hội nghề nghiệp tại các khách sạn.

Ông Frank Huch - Tổng Quản lý Sailing Club tại khách sạn Citadines Marina Halong chia sẻ tại Lễ tiếp nhận sinh viên thực tập Đại học Hạ Long

Đánh giá về các chương trình tiếp nhận thực tập sinh tại BIM Quảng Ninh, anh Nguyễn Tiến Hữu chia sẻ: “Hoạt động tiếp nhận sinh viên thực tập về các cơ sở của BIM Group tại Quảng Ninh trong năm nay tập trung ở các mảng như: khu nuôi tôm hàu và các khách sạn của Tập đoàn tại Hạ Long. BIM Quảng Ninh cũng đã ký thỏa thuận hợp tác lâu dài với trường Đại học Hạ Long và Đại học Nông lâm (Đại học Huế), do đó, số lượng sinh viên thực tập và hỗ trợ sản xuất kinh doanh trong những năm tới sẽ tương đối ổn định.”

45 bạn sinh viên trong chương trình thực tập đợt 2 của trường Đại học Hạ Long

Nhận xét về chất lượng sinh viên thực tập trong các đợt vừa qua, anh Hữu cũng cho rằng: “Các bạn sinh viên có ý thức học tập, rèn luyện tốt, luôn chủ động học hỏi. Đặc biệt tại khu nuôi, các bạn được tham gia đầy đủ vào từng công đoạn từ chuẩn bị sản xuất tới khi thả nuôi thương phẩm, từ đó, dễ dàng nắm bắt được quy trình nuôi. Đây chính là cơ sở giúp các bạn sinh viên hình dung rõ hơn giữa lý thuyết tại nhà trường và quá trình làm việc thực tế tại doanh nghiệp.”

BIM Group tại khu vực Quảng Ninh đang từng bước hoàn thiện kế hoạch bồi dưỡng đội ngũ nhân sự trẻ, phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao thông qua việc hợp tác với các trường đại học. Đây cũng là một trong hoạt động nằm trong mục tiêu phát triển bền vững của Tập đoàn.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.