Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

BIMer hai miền Bắc Nam nâng cao kỹ năng cùng giảng viên nội bộ tập đoàn

Ngày 20/06/2023, khóa đào tạo “Chân dung nhà quản lý” dành cho đội ngũ quản lý cấp trung tại Phú Quốc – Kiên Giang đã được triển khai. Là một giảng viên nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý kinh doanh – Nhân sự và Đào tạo, anh Nguyễn Tiến Hữu – Trưởng phòng Hành chính nhân sự Miền Bắc đã dành rất nhiều tâm huyết cho khóa học.

Khóa “Chân dung nhà quản lý “ được diễn ra ngày 20/6/2023 tại Kiên Giang

Với mục tiêu cung cấp kiến thức lý thuyết cho cán bộ quản lý về vai trò, nhiệm vụ cụ thể và những thách thức đối với chức năng của nhà Quản lý, giảng viên đã định hướng rõ ràng những yếu tố nền tảng cho cán bộ Quản lý và xây dựng phương pháp cụ thể nhằm thể hiện hết vai trò của mình trong tổ chức.

Học viên thích thú khi tham gia minigame của khóa học

Kết thúc chương trình, các học viên thể hiện sự hào hứng và đánh giá cao các nội dung được cung cấp trong khóa học, đồng thời, chia sẻ mong muốn được tham gia các khóa nâng cao năng lực chuyên sâu dành cho cấp quản lý của BIM Group.

Tại Quảng Ninh, ngày 23/6/2023 đã diễn ra khóa học “Kỹ năng Làm việc nhóm hiệu quả” do chị Trần Thị Nhung – Trưởng Ban quản lý Marina Square và Harbor Bay triển khai đào tạo. Khi tham gia khóa học, các học viên được cung cấp kiến thức, kỹ năng cần thiết về kỹ năng làm việc nhóm, từ đó, công việc được phối hợp và thực hiện đạt hiệu quả cao.

Khóa Kỹ năng Làm việc nhóm hiệu quả diễn ra ngày 23/6/2023 tại Quảng Ninh

Thông qua khóa học, các học viên cũng được tìm hiểu về 4 giai đoạn phát triển của đội nhóm và các hành vi trong mỗi giai đoạn, từ đó loại bỏ các yếu tố cản trở trong việc phối kết hợp giữa các thành viên trong nhóm, hướng tới mục tiêu năng suất và hiệu quả trong công việc.

Minigame về phối hợp đội nhóm

Các nhóm thảo luận về 4 giai đoạn phát triển của đội nhóm

Phần thưởng cho học viên có kết quả bài thi cao điểm và nhanh nhất lớp

Với hệ thống kiến thức thực tiễn, được áp dụng thường xuyên trong công việc, khóa học nhận được nhiều sự ủng hộ và phản hồi tích cực của học viên. Thông qua đó các học viên cũng mong muốn được tiếp tục tham gia nhiều khóa học tượng tự về việc cải thiện hiệu suất làm việc của cá nhân và đội nhóm nhằm nâng cao năng lực cho cán bộ nhân viên tại BIM Group.

Lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của CBNV Tập đoàn, phòng Đào tạo – Ban Nhân sự Tập đoàn sẽ tiếp tục đem đến nhiều khóa học hữu ích, có tính thực tiễn và áp dụng cao trong công việc vào tháng 7 này. BIMer hãy cùng theo dõi và tham gia nhé!

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.