Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

BIM Group đạt thứ hạng cao tại Khảo sát Nhà tuyển dụng được yêu thích 2023

Thương hiệu tuyển dụng BIM Group liên tiếp đón tin vui. Khảo sát Nhà tuyển dụng được yêu thích 2023 công bố BIM Group dẫn đầu trong Top ngành Bất động sản – Cho thuê – Khối Doanh nghiệp Lớn và xếp hạng 9 trong Top Nhà tuyển dụng được nhân viên nội bộ yêu thích nhất.

Đại diện Tập đoàn tại lễ trao giải “Nhà tuyển dụng được yêu thích 2023”.

“Nhà tuyển dụng yêu thích” là khảo sát thường niên do CareerViet (tiền thân là CareerBuilder) cùng đối tác phương pháp luận Amco Việt Nam tổ chức từ năm 2013, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng người lao động trên khắp cả nước và các doanh nghiệp hàng đầu. Khảo sát có sự tham gia của hơn 39.000 đáp viên thuộc nhiều độ tuổi, ngành nghề trên toàn quốc. Kết quả khảo sát này phản ánh khách quan những yếu tố ảnh hưởng đến người tìm việc, người lao động hay các phúc lợi mà người lao động quan tâm… được đánh giá là dữ liệu tham khảo uy tín trong lĩnh vực quản trị nhân sự tại Việt Nam.

Theo kết quả khảo sát năm 2023, Tập đoàn BIM Group nằm trong Top 50 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2023 – Khối Doanh nghiệp Lớn với thành tích ấn tượng: xếp hạng 1 trong Top ngành Bất động sản – Cho thuê; xếp hạng 9 trong Top Nhà tuyển dụng được nhân viên nội bộ yêu thích nhất - Khối Doanh nghiệp Lớn. Trước đó, chúng ta cũng được vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam 2023 do Anphabe tổ chức bình chọn. Những thành tựu này càng trở nên ý nghĩa vào thời điểm người Nhà BIM đang cùng hướng tới cột mốc kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn.

Top 1 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Bất động sản – Cho thuê – Khối Doanh nghiệp Lớn

Chị Phạm Thị Thu Hằng – Giám đốc Nhân sự đại diện Tập đoàn nhận giải thưởng Top 1 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Bất động sản – Cho thuê

Năm 2023 là năm đầu tiên BIM Group đạt vị trí Top 1 Nhà tuyển dụng được yêu thích ngành Bất động sản – Cho thuê. Thành tích này đến từ dấu ấn của BIM Land với những dự án bất động sản bền vững, đón nhận dòng vốn xanh từ các tổ chức tài chính quốc tế. Hàng loạt khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp mang thương hiệu quốc tế do BIM Land phát triển như Regent Phu Quoc, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Citadines Marina Halong, Fraser Suites Hanoi... thường xuyên xuất hiện trên những bảng xếp hạng và trang truyền thông quốc tế danh tiếng. Những thương hiệu này có sức hút lớn đối với nguồn nhân sự chất lượng cao ngành Du lịch - Khách sạn.

Những khách sạn, khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế của BIM Land được đánh giá là nơi phát triển sự nghiệp lý tưởng cho các nhân sự ngành Du lịch – Khách sạn.

Xếp hạng 9 trong Top Nhà tuyển dụng được nhân viên nội bộ yêu thích nhất - Khối Doanh nghiệp Lớn

Đại diện Ban Nhân sự Tập đoàn nhận giải thưởng Top Nhà tuyển dụng được nhân viên nội bộ yêu thích nhất - Khối Doanh nghiệp Lớn

Tại hạng mục Nhà tuyển dụng được nhân viên nội bộ bình chọn nhiều nhất - Khối Doanh nghiệp Lớn, BIM Group vinh dự xếp hạng 9. Kết quả này đến từ sự ủng hộ, đồng hành và đánh giá tích cực của BIMer với các hoạt động truyền thông cho thương hiệu tuyển dụng của Tập đoàn.

Trong những cuộc khảo sát về thương hiệu tuyển dụng gần đây, BIM Group luôn nhận được đánh giá tích cực từ CBCNV nội bộ, phần nào phản ánh sự hài lòng với những bước tiến trong công tác xây dựng và phát triển môi trường làm việc tại BIM ngày một tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.

Giải thưởng BIM Award ngày càng chuyên nghiệp, hấp dẫn tiếp thêm động lực để BIMer cống hiến, tạo nên nhiều thành tích, dấu ấn đột phá.

BIMer nêu cao văn hóa học tập với hàng loạt lớp đào tạo nội bộ được tổ chức thành công trong năm 2023.



Các lớp đào tạo nội bộ được thiết kế chuyên sâu, dành cho tất cả các đối tượng từ cán bộ cấp quản lý cho tới người lao động thuộc khối sản xuất.



Năm qua, nhiều chính sách phúc lợi mới được ban hành, gia tăng quyền lợi một cách toàn diện dành cho CBCNV và người thân, đặc biệt là các quyền lợi về chăm sóc sức khỏe.



Người nhà BIM được tạo điều kiện để tham gia các CLB thể thao, cùng nhau rèn luyện sức khỏe, chia sẻ niềm đam mê và chinh phục các giải đấu chuyên nghiệp.



Văn hóa cảm ơn và ghi nhận được xây dựng và lan tỏa trên khắp Tập đoàn thông qua chương trình BIM Thank you, tạo nên một môi trường nơi mỗi người đều tìm thấy niềm vui trong công việc.



Đón chào cột mốc kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn, chúng ta cùng chờ đón nhiều hoạt động nội bộ sôi nổi và hấp dẫn sẽ sớm được khởi động trong thời gian tới!

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.