Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Nhà BIM chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn

Trong tuần giáp Tết Nguyên đán 2024, hàng loạt hoạt động xã hội thiết thực đã được Nhà BIM triển khai tại các điểm đến Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Ninh Thuận và Phú Quốc.

Tuần qua, đại diện Tập đoàn tại các điểm cầu đã tổ chức, phối hợp với địa phương gửi tặng các phần quà đến trực tiếp các hoàn cảnh khó khăn, thân nhân của những người có công với cách mạng trên địa bàn.

Vĩnh Phúc: trao quà Tết cho gia đình người có công với cách mạng

Ngày 31/1/2024, Công ty CP Thanh Xuân đã phối hợp cùng chính quyền địa phương trao 40 suất quà Tết dành cho các gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn xã Ngọc Thanh, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Xã Ngọc Thanh là xã miền núi duy nhất của thành phố Phúc Yên với 46% dân số là người dân tộc Sán Dìu. Trong những năm trở lại đây, với việc triển khai dự án trọng điểm Thung lũng Thanh Xuân, công ty đã tích cực tạo công ăn việc làm cho người dân sở tại. Dự án có khoảng 200 lao động là người dân tộc thiểu số như Sán Dìu, người Thái, Mường và Bana…

Chị Lê Thị Minh Huệ - đại diện Công ty CP Thanh Xuân trao quà Tết cho các gia đình người có công với cách mạng tại xã Ngọc Thanh, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Quảng Ninh: 90 suất quà tình nghĩa dành cho các gia đình khó khăn và nạn nhân chất độc da cam

Cũng trong ngày 31/1/2024, Chi nhánh Quảng Ninh cùng UBND phường Hùng Thắng đã tổ chức trao 70 suất quà dành cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 20 suất quà dành cho các gia đình nạn nhân của chất độc da cam trên địa bàn. Hoạt động tiếp nối tinh thần sẻ chia, đền ơn đáp nghĩa mà Chi nhánh Quảng Ninh đã triển khai cùng với chính quyền địa phương trong suốt năm 2023 vừa qua.

Đại diện CN Quảng Ninh, chị Trịnh Thị Kim Nga (bìa phải) trao quà Tết cho những hộ nghèo trên địa bàn phường Hùng Thắng

Trước đó trong tháng 12/2023, Chi nhánh Quảng Ninh cũng đã hoàn thiện các thủ tục nhận đỡ đầu một bé gái có gia cảnh khó khăn. Nhân dịp năm mới, đại diện Công đoàn Chi nhánh Quảng Ninh cũng đã dành thời gian thăm hỏi gia đình của “BIMer đặc biệt” này. Mong rằng với sự quan tâm, đồng hành của Nhà BIM tại Quảng Ninh, áp lực cuộc sống sẽ vơi bớt với em và gia đình.

Đại diện Chi nhánh Quảng Ninh đến thăm gia đình bé gái được Nhà BIM nhận đỡ đầu đến năm 18 tuổi

Ninh Thuận: động viên tinh thần công nhân vệ sinh môi trường tại TP Phan Rang – Tháp Chàm

Cùng ngày 31/1, Nhà BIM Ninh Thuận cùng với đại diện chính quyền tỉnh đã trao tặng 100 suất quà Tết cho các công nhân vệ sinh môi trường – những “chiến sĩ” thầm lặng gìn giữ cho TP Phan Rang – Tháp Chàm cả năm xanh, sạch.

Đại diện tỉnh trao trực tiếp quà Tết của Tập đoàn đến tay 100 anh chị công nhân vệ sinh môi trường TP Phan Rang – Tháp Chàm

Phú Quốc: phát tâm công đức tại Chùa Hộ Quốc

Tại Kiên Giang, Chi nhánh Nhà BIM Phú Quốc cúng dường 1.000 thùng mỳ ăn liền tại Chùa Hộ Quốc để nhà chùa thực hiện công đức. Chùa Hộ Quốc (ấp Suối Lớn, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang) còn được gọi là “Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc”, là một trong những ngôi chùa nổi tiếng có cảnh quan đẹp, yên bình tại đảo ngọc .

Đại diện Chùa Hộ Quốc tiếp nhận công đức của Chi nhánh Nhà BIM tại Phú Quốc

Những hoạt động xã hội trong dịp đầu Xuân tại các điểm cầu chính là sự khởi đầu giàu ý nghĩa cho năm 2024, để chúng ta tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp chia sẻ với cộng đồng của Nhà BIM.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.