Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Vì Tết là chia sẻ

Như một lời hẹn, mỗi khi Tết đến Xuân về, Công đoàn BIM lại tổ chức chăm lo chu đáo cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Trong tháng 1/2024, Công đoàn BIM đã tổ chức hoạt động hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên quy mô toàn Tập đoàn.

Qua khảo sát, thống kê của Công đoàn BIM, hiện nay, trên toàn tập đoàn có 65 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có người thân mắc bệnh hiểm nghèo. Với mục đích động viên, giúp các các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn yên tâm công tác, BCH Công đoàn nhà BIM đã tổ chức các hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất cũng như đời sống tinh thần cho anh em cán bộ trước thềm Xuân Giáp Thìn 2024. Hoạt động này diễn ra đồng bộ trên khắp các cơ sở, với mong muốn ai cũng đón một cái Tết ấm áp.

Tại Hà Nội, những phần quà ý nghĩa đã kịp đến tay đoàn viên khó khăn trước Tết ông Công ông Táo.

Chủ tịch Công đoàn BIM Group, chị Đào Thanh Hương (phải): “Năm nào cũng vậy, cứ đến tháng Chạp, các hoạt động trao quà cho những thành viên khó khăn trong công ty được thực hiện chu đáo.”

Tại Vĩnh Phúc, chị Lê Thị Minh Huệ, đại diện Công đoàn BIM, đã trao tặng những món quà ý nghĩa đến tay anh chị em có hoàn cảnh khó khăn ngay tại dự án Thung lũng Thanh Xuân.

Tại Quảng Ninh, Công đoàn chi nhánh đã trao quà cho 19 đoàn viên, trong đó 07 người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 12 trường hợp khó khăn. Ngoài ra, Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Ninh cũng đã tặng 16 suất quà Tết cho 16 đoàn viên BIM có hoàn cảnh khó khăn.

Hình ảnh công đoàn trao quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn khu vực Vân Đồn

Trước đó, ngày 25/1, Công đoàn cơ sở Quảng Ninh đã tổ chức cuộc thi gói bánh chưng. Với truyền thống “lá lành đùm lá rách”, trao yêu thương đến những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn bằng hoạt động thi gói bánh chưng và trao tặng bánh đến các đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Nhà BIM tại khu vực Hùng Thắng. Anh chị em văn phòng Cái Dăm đã cùng nhau chuẩn bị nguyên liệu, rửa từng chiếc lá dong, ngâm gạo nếp, đỗ xanh...

Công đoàn BIM tại Ninh Thuận đã phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh và Liên đoàn Lao động huyện Thuận Nam tổ chức chuỗi hoạt động tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Hi vọng rằng, các hoạt động ấm áp của Công đoàn BIM trên khắp cả nước dịp Tết này sẽ san sẻ phần nào khó khăn với các gia cảnh người BIM chưa may mắn, để anh chị em cán bộ công nhân viên có thêm trợ lực lao động và cống hiến trong năm mới 2024.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.