Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Giải thưởng tại World Travel Awards 2021 cho dự án InterContinental Phu Quoc

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort do BIM Land, thành viên Tập đoàn BIM Group, làm chủ đầu tư phát triển đã vinh dự nhận 2 giải thưởng quan trọng tại World Travel Awards 2021, gồm "Khu Nghỉ dưỡng Gia đình sang trọng hàng đầu châu Á" và "Khu Nghỉ dưỡng Gia đình sang trọng hàng đầu Việt Nam".
Với thiết kế đặc sắc bên Bãi Trường tuyệt đẹp cùng chuẩn mực phục vụ đẳng cấp từ tập đoàn IHG, InterContinental Phu Quoc đã trở thành địa chỉ phải-đến của du khách khi ghé thăm Phú Quốc.

Giải thưởng từ một tổ chức uy tín hơn 25 năm trong ngành du lịch lữ hành thế giới như World Travel Awards đã một lần nữa ghi nhận đẳng cấp quốc tế và vị thế của khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc trên bản đồ du lịch khách sạn thế giới.

2 giải thưởng lần này đã nâng tổng số giải thưởng mà InterContinental Phu Quoc nhận được từ World Travel Awards lên con số 12, kể từ khi chính thức đi vào hoạt động năm 2018.

 

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.