Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

05 Chiến lược để thúc đẩy sự nghiệp của bạn trong năm mới

1. Nhìn lại bản thân của năm trước

Không có thời gian nào tốt hơn dịp cuối năm để tự nhìn lại bản thân, bạn nên tận dụng thời điểm này để suy ngẫm, xem xét những gì đã diễn ra trong sự nghiệp của mình. Hãy ghi lại cả những tiến bộ bạn đã đạt được và những chỗ bạn chưa đạt được, xem xét cả những điều tốt và xấu đã xảy ra trong năm để thấy được bức tranh toàn cảnh, việc xem xét lại cả quá trình như vậy, sẽ giúp bạn quyết định các mục tiêu cho năm tới.

Tự suy ngẫm là một công cụ tuyệt vời giúp bạn xác định những gì bạn muốn làm trong tương lai. Nhìn về quá khứ để thấy được những gì bạn thích và những gì bạn không thích, xác định những lĩnh vực mà bạn mạnh nhất và những lĩnh vực phù hợp với mục tiêu của bạn trong tương lai, hãy cho phép bản thân ước mơ lớn và đừng ngại mạo hiểm.

2. Lên kế hoạch cho năm mới

Hãy xây dựng kế hoạch trong đó có các mục tiêu bạn mong muốn đạt được và đặt theo thứ tự ưu tiên. Xem xét các ưu tiên hàng đầu của bạn và các nhiệm vụ trong công việc đòi hỏi nhiều thời gian và công sức.  Những điều này có đang giúp bạn hướng tới bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình không? Những nhiệm vụ mà bạn đang đặt toàn bộ sức lực và thời gian của mình có là những nhân tố giúp xây dựng nền tảng cho sự nghiệp vững chắc và thành công không? Nếu không, hãy bắt đầu dồn năng lượng của bạn cho các dự án sẽ thực hiện khác

3. Học một kỹ năng mới

Bất kể ngành nào cũng có vô số lựa chọn cho các kỹ năng mới mà bạn có thể học để thăng tiến trong sự nghiệp. Đặt nó như một trong những mục tiêu nghề nghiệp của bạn trong năm mới và hoàn thành nó để tận dụng tối đa cho công việc hiện tại của bạn. Nếu kỹ năng mới bạn học được có thể cải thiện vị trí công việc hiện tại của bạn, nhà tuyển dụng của bạn thậm chí có thể sẵn sàng trả tiền cho nó.

4. Mở rộng các mối quan hệ trong công việc

Mối quan hệ trong công việc là một trong những cách để thúc đẩy sự nghiệp của bạn. Bạn hãy bắt đầu mở rộng mạng lưới của mình, bằng cách tham dự các sự kiện kết nối chuyên môn. Có nhiều lựa chọn để kết nối, từ các sự kiện chính thức và gặp mặt trực tiếp đến các nhóm và diễn đàn trực tuyến. Bạn có thể kết nối trực tuyến trên bất kỳ nền tảng xã hội lớn nào, LinkedIn có thể là một trong những lựa chọn tốt nhất để phát triển kết nối về nghề nghiệp của bạn. Kết nối  không chỉ để tìm kiếm việc làm, bạn có thể tìm một người cố vấn, trở thành một người cố vấn, học một kỹ năng mới hoặc đơn giản là trò chuyện qua mạng. Bạn muốn có một mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ và cách duy nhất để phát triển điều đó là thông qua kết nối. Bằng cách liên tục phát triển mạng lưới của mình, bạn sẽ có thể khai thác các mối quan hệ bất cứ khi nào bạn cần.

5. Cân bằng giữa cuộc sống và công việc

Công việc của bạn không nên là toàn bộ cuộc sống của bạn, đó là lý do tại sao việc duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống là rất quan trọng. Việc chúng ta tập trung vào thành công trong sự nghiệp có thể khiến chúng ta bỏ qua hạnh phúc của chính mình.

Cân bằng cuộc sống nghề nghiệp và cá nhân có thể là một thách thức, nhưng việc cải thiện sức khỏe thể chất, cảm xúc và tinh thần của bạn là rất quan trọng, nó cũng cần thiết cho sự nghiệp của bạn. Năm mới này, hãy bắt đầu việc tìm kiếm sự hài hòa trong công việc và cuộc sống cá nhân của bạn.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.