Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Sales Gallery mới của Halong Marina đã chính thức đi vào hoạt động

Sales Gallery là nơi đón tiếp những cư dân tương lai của khu đô thị và đóng vai trò là trung tâm thông tin của tất cả dự án, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Đến thăm quan Sales Gallery, các chủ nhân tương lai sẽ có cái nhìn trực quan và bức tranh toàn cảnh về các dự án bất động sản của nhà BIM thông qua hình ảnh, sa bàn và các tài liệu của dự án.

Khu vực bên trong Sales Gallery là không gian rộng rãi, nội thất sang trọng với các thiết bị tương tác cùng hệ thống sa bàn; khách hàng có thể ngồi thư giãn, thưởng thức trà, cà phê, tìm hiểu thêm các thông tin dự án…

Ngày 22/5 vừa qua, chương trình “Khởi nguồn kiệt tác” - sự kiện trải nghiệm đầu tiên của dự án Grand Bay Halong Villas do BIM Land phối hợp cùng MGV tổ chức đã diễn ra. Hơn 200 khách hàng - những chủ nhân tương lai dinh thự Grand Bay Halong Villas đã có cơ hội đầu tiên được quan sát trực quan các phân khu tại Sales Gallery.

Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh không gian hiện đại và sang trọng của Sales Gallery ở Khu đô thị du lịch Halong Marina nhé!

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.