Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Year End Party 2020 - Nơi thăng hoa cảm xúc

Tại sự kiện, hơn 1200 CBNV văn phòng Hà Nội và Quảng Ninh đã cùng nhau vượt qua phần thi Team Building đầy thử thách và góp mặt tại YEP 2020 để khám phá thông điệp mà Ban Lãnh đạo muốn nhắn gửi tới CBNV Tập đoàn “Togerther We Win – cùng nhau chiến thắng” – không nhất định phải là đội chiến thắng, không nhất định phải là những người dẫn đầu, chỉ cần cùng nhau vượt qua thử thách, mỗi thành viên sẽ hiểu mình cần gắn bó với đồng đội hơn.

Năm 2020 là một năm khó khăn không chỉ với riêng BIM Group. Bằng lòng nhiệt huyết, sự nỗ lực không ngừng, Ban lãnh đạo và CBNV Tập đoàn đã cùng vượt qua mọi thách thức để có được những thành tích đáng tự hào được ghi nhận trên nhiều lĩnh vực.

Tại sự kiện, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã khen thưởng và tôn vinh những tập thể, cá nhân xuất sắc và tiêu biểu đã nỗ lực hết mình đưa BIM Group vượt khó trong năm 2020.

Trên sân khấu lung linh giữa quảng trường biển Hạ Long Marina xinh đẹp, 10 tiết mục văn nghệ nội bộ đã thực sự tỏa sáng. Với sự đầu tư công phu, đội văn nghệ của Liên quân Ban BĐS & Hospitality đã xuất sắc giành giải nhất với tiết mục Mash up “Đi theo ánh mặt trời” được phối khí với phong cách mới lạ, trẻ trung. Tiết mục đã thể hiện khát khao của những người trẻ đầy đam mê, quyết tâm tạo ra những sản phẩm mang tính tiên phong, sánh ngang tầm quốc tế trong các lĩnh vực mà BIM Group đầu tư.

Kết thúc sự kiện, tinh thần đoàn kết đã khơi dậy trong mỗi người BIM, khơi dậy niềm tin, ý chí, hoài bão và đam mê để cùng tiền bước tới một năm 2021 đầy khởi sắc trên hành trình đưa BIM Group phát triển ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.