Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tinh thần học tập của người BIM diễn ra như thế nào trong tháng 04?

Tại trụ sở Hà Nội

Gần 100 cán bộ nhân viên và cấp quản lý của khối Thương mại Bất động sản đang làm việc tại Hà Nội, Quảng Ninh, Phú Quốc, Thanh Xuân và Lào đã hoàn thành khóa học Chuẩn Mực Dịch Vụ Khách Hàng được triển khai trong giai đoạn từ 24/03/2023 đến 15/04/2023. Với chương trình đào tạo được thiết kế phù hợp với nhu cầu và đặc thù riêng của khối ngành Bất động sản, khóa học không chỉ cung cấp cho học viên các tiêu chuẩn vượt trội về dịch vụ khách hàng mà còn định hướng giải quyết các vấn đề thực tại của BIM Land trong việc tiếp cận, nắm bắt và chăm sóc khách hàng.

Khóa học Chuẩn Mực Dịch Vụ Khách Hàng với số lượng gần 100 học viên tham gia.

Là khóa học thiết thực được nhiều BIMer ủng hộ nhưng chưa có cơ hội tham gia, chương trình đào tạo Kỹ Năng Lắng Nghe & Giao Tiếp Hiệu Quả của Giảng viên nội bộ Đặng Thị Kim Anh - CM Elite Nguyễn Chí Thanh đã được tiếp tục tổ chức vào ngày 22/04/2023. Đây là một trong những kỹ năng quan trọng và thiết yếu trong môi trường làm việc, chính vì vậy sức hút của khóa học không dừng lại ở những học viên ở Hà Nội mà đầu cầu trực tuyến tại cơ sở Hồ Chí Minh cũng tham gia vô cùng sôi nỗi với nhiều nội dung thực hành trực tiếp, tạo điều kiện cho các học viên cải thiện kỹ năng nhanh chóng.

Khóa Kỹ Năng Lắng Nghe & Giao Tiếp Hiệu Quả với sự tham gia của học viên 2 khu vực Hà Nội Và Hồ Chí Minh

Tại văn phòng Xuân Diệu, khóa học Hướng Dẫn Phòng Cháy Chữa Cháy & Cứu Hộ Cứu Nạn do giảng viên Bùi Thành Trung đứng lớp đào tạo đã được tổ chức vào ngày 19/4/2023. Không chỉ có những thông tin được cung cấp từ giảng viên, các học viên tham gia cũng nhiệt tình chia sẻ về những tình huống khắc phục sự cố và làm nổ đầu chữa cháy tự động Sprinkler hay các cách kiểm tra bình chữa cháy xách tay, cũng như lối thoát hiểm từ văn phòng tầng 3 xuống địa điểm tập kết.

Học viên trao đổi sôi nổi trong phần chia sẻ tình huống tại khóa Hướng Dẫn Phòng Cháy Chữa Cháy & Cứu Hộ Cứu Nạn

Tại khu vực Quảng Ninh

Trong tháng 4 vừa qua, cơ sở Quảng Ninh tập trung vào nâng cao kỹ năng dành cho các cán bộ cấp quản lý thông qua nhiều khóa đào tạo thiết thực:

Khóa đào tạo Chân Dung Nhà Quản Lý được tổ chức ngày 11/04/2023 và khóa đào tạo Kỹ Năng Phỏng Vấn Tuyển Dụng được tổ chức ngày 18/04/2023 dành cho các cán bộ quản lý do giảng viên nội bộ Nguyễn Tiến Hữu – Trưởng phòng Hành chính nhân sự khu vực Quảng Ninh trực tiếp đứng lớp chia sẻ, cung cấp những kiến thức cơ bản và giải đáp các thắc mắc xoay quanh vấn đề về quản lý nhân sự tại cơ sở.

Khóa Chân Dung Nhà Quản Lý và khóa Kỹ Năng Phỏng Vấn Tuyển Dụng dành cho cán bộ cấp quản lý tại khu vực Quảng Ninh

Tại khu vực Kiên Giang

Tại Khu phức hợp Nghỉ dưỡng – Giải trí Phu Quoc Marina, ngày 14/4/2023 đã triển khai khóa đào tạo Vận Hành ATS Và Một Số Sự Cố Thường Gặp được dẫn dắt bởi giảng viên nội bộ đến từ phòng Quản lý tài sản - Nguyễn Văn Bình dành cho các cán bộ nhân viên kỹ thuật tại đơn vị. Trong buổi đào tạo, học viên đã được giải đáp tường tận các vấn đề sẽ gặp trong quá trình vận hành cũng như cách xử lý tức thời và hiệu quả.

Khóa Vận Hành ATS Và Một Số Sự Cố Thường Gặp cung cấp cho học viên các kỹ năng xử lý sự cố trong quá trình vận hành.

Bên cạnh 6 khóa học nổi bật đến từ đội ngũ giảng viên nội bộ của nhà BIM, các khóa đào tạo bắt buộc, đào tạo phát triển năng lực và đào tạo chuyên môn nghiệp vụ đến từ các cơ sở: Hà Nội, Elite Fitness, Mizumi, Quảng Ninh và Kiên Giang cũng nhận được sự chào đón nhiệt tình của nhiều cán bộ nhân viên.

Luôn luôn lắng nghe và liên tục tiếp thu những phản hồi từ các học viên sau mỗi khóa học, phòng Đào tạo không ngừng nỗ lực để đem đến những nội dung đào tạo thực tiễn nhưng không kém phần hấp dẫn tới các cán bộ nhân viên Nhà BIM trong tháng tới.

Các BIMer cùng chờ đón và nhanh tay đăng ký các khóa học yêu thích trong tháng 5 nhé!

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.