Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Team building 2022 - Nụ cười và tình thân người nhà BIM

Tiếp nối niềm vui kỷ niệm 28 năm thành lập BIM Group, người nhà BIM hòa mình cùng sự kiện Team building có quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Chương trình kéo dài trong 3 tuần, từ ngày 14/10 - 30/10/2022, với 5 đợt tổ chức, quy tụ gần 3.000 BIMer từ khắp mọi miền đất nước hội ngộ tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Đúng với thông điệp “Đồng hành kiến tạo giá trị”, cán bộ - nhân viên BIM Group tới từ các bộ phận, phòng ban khác nhau đã có dịp gắn kết thông qua các nội dung sôi nổi và hấp dẫn như: Các màn tranh tài thể thao đồng đội, tiệc bể bơi và điểm nhấn là Gala Dinner với các màn biểu diễn nghệ thuật, cùng minigame thú vị.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đầy ắp nụ cười và tràn ngập tình cảm người nhà BIM trong chương trình Team building 2022 – Đồng hành kiến tạo giá trị:

Dù phải di chuyển những chặng đường khác nhau, nhưng BIMer vô cùng hào hứng ngay khi vừa đáp xuống thành phố biển Nha Trang, sẵn sàng cho một buổi chiều vui chơi sôi nổi và bùng nổ.

Sau những phút đầu tiên bỡ ngỡ, các hoạt động “phá băng” giúp BIMer sạc đầy năng lượng để chuẩn bị cho các cuộc tranh tài không kém phần gay cấn.

Thử thách các đội chơi giúp đồng nghiệp gắn kết, cùng phối hợp để giải thành công những đề bài hóc búa từ BTC.

Một trong những điểm thu hút nhất của chương trình là cuộc đua Amazing Race đầy hứng khởi, đòi hỏi sự khéo léo, nhanh nhạy và đương nhiên không thiếu sự dẻo dai về thể chất:

Những nụ cười và niềm vui của BIMer khi hoàn thành thử thách

Các trò chơi thiết kế riêng cho BIMer, đòi hỏi ở người chơi sự đồng lòng, hiệu quả, tính gắn kết và chính trực – các giá trị cốt lõi của tập đoàn.

Là BIMer nghĩa là làm hết sức, chơi hết mình:

Sau những giờ phút teambuilding gắn kết, BIMer “quẩy tới bến” trong tiệc bể bơi náo nhiệt.

Tâm điểm của mỗi đợt Team building chính là tiệc Gala, nơi những câu chuyện chưa từng kể được chia sẻ trên sân khấu đến mọi người:

Các khách mời của Đợt 1 (từ trái qua: anh Nguyễn Trọng Thọ - Phụ trách Cây xanh, chú Nguyễn Văn Thắng – Phụ trách Dự án Hàu, chị Phạm Thị Thu Hằng – Giám đốc Nhân sự tập đoàn, chị Trịnh Thị Kim Nga – Phụ trách Hành chính BIM Hạ Long, ông Mai Lương Việt – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Pháp chế tập đoàn và người dẫn chương trình chị Vũ Thanh Thủy – Trưởng Ban Marcom.

Phần chơi đố vui trong tiệc Gala cũng là một trong những hoạt động được yêu thích nhất của chương trình khi BIMer được dịp thể hiện sự hiểu biết và tình yêu của mình dành cho “Ngôi nhà xanh lá”:

"Đáp án này đúng không nhỉ?"

Nụ cười, tình thân đồng nghiệp chính là món quà lớn nhất mà mỗi người trong chúng ta mang về từ chuyến đi. Món quà ấy sẽ trở thành hành trang cho BIMer trên con đường tiếp tục đồng hành, cùng nhau kiến tạo giá trị.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.