Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tay Ho Half Marathon 2021 – Powered by BIM Group: 3.000 vận động viên đã sẵn sàng!

Sự kiện họp báo và gặp gỡ nhà tài trợ của Tay Ho Half Marathon 2021 – Powered by BIM Group đã thành công tốt đẹp. Tính đến sáng 8/4, đã có 3.000 vận động viên đăng ký tham dự giải chạy. 

Sự kiện có sự tham dự của đại diện ban tổ chức là ông Phạm Xuân Tài – Phó CT UBND Quận Tây Hồ và Công ty CP Big Prize…, ông Adam Owen Riley - Trưởng ban Quản lý khách sạn và dịch vụ du lịch – Đại diện Tập đoàn BIM Group, cùng các đơn vị đồng tài trợ.

Đến nay, ban tổ chức giải đã nhận được hơn 3000 vận động viên đăng ký tham dự, trong đó có hơn 200 CBNV của BIM Group, con số này sẽ tiếp tục còn tăng lên trong bối cảnh chỉ còn 7 ngày nữa đến giờ khai mạc giải.

Giải gồm 4 lộ trình 3km, 6km, 15km và 21km. Điểm xuất phát bắt đầu từ vườn hoa Lạc Long Quân và đường chạy 21km sẽ đi trọn một vòng Hồ Tây, qua nhiều địa danh mang dấu ấn lịch sử như Chùa Trấn Quốc, Phủ Tây Hồ, Đền Quán Thánh... Mỗi trạm dừng sẽ được BTC bố trí nước khoáng, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc… để tiếp sức cho các VĐV. 

Phát biểu tại sự kiện, ông Adam Owen Riley cho biết: “Với triết lý phát triển kinh tế gắn liền với phát triển lợi ích cộng đồng địa phương mỗi điểm đến, một trong những ưu tiên hàng đầu của Ban lãnh đạo Tập đoàn BIM Group chính là nâng cao nhận thức về sức khỏe, ý thức tập luyện để từ đó tạo dựng một cộng đồng tinh hoa, cùng chia sẻ giá trị về cuộc sống. Đó cũng là lí do chúng tôi quyết định trở thành Nhà tài trợ thương hiệu của giải chạy Tay Ho Half Marathon”.

Ngày 17/04/2022, giải chạy sẽ chính thức diễn ra, ban tổ chức tiếp tục nhận đăng ký tham đến 12h00 ngày 15/04/2022.

Năm 2018 và 2020, Tay Ho Half Marathon đã quyên góp vào Quỹ Trẻ em quận Tây Hồ và trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Năm nay, giải chạy sẽ kết hợp cùng với tổ chức thiện nguyện Operation Smile, thực hiện các ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ em bị dị tật trên khuôn mặt, với mong muốn mang lại nụ cười và cuộc sống mới cho các em.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.