Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Người phụ nữ 27 năm gắn bó với Halong Plaza

Gần 3 thập niên qua, bộ mặt thị trường khách sạn – nghỉ dưỡng tại Hạ Long đã có rất nhiều thay đổi. Nhưng khách sạn 4 sao Halong Plaza vẫn kiêu hãnh bên bờ vịnh và giữ được hình ảnh trong lòng nhiều thế hệ du khách khi đến với Hạ Long.

27 năm nhiệt huyết chưa bao giờ vơi cạn

Năm 1995, khi vừa mới ra trường, cô sinh viên Bích Được quyết định ứng tuyển vào khách sạn Halong Plaza khi đó đang trong giai đoạn hoàn thiện công trình và bắt đầu tuyển dụng nhân sự. Vượt qua khoảng 600 ứng viên, chị Được đã trở thành một trong những người đầu tiên đứng trong đội ngũ của khách sạn tiêu chuẩn 4 sao. “Chúng tôi may mắn được đào tạo và trải qua nhiều bộ phận khác nhau khi làm việc nên trưởng thành nhanh và bài bản. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên những ngày đầu khách sạn đi vào hoàn động toàn người trẻ, vui, tinh thần và nhiệt huyết lắm!” – chị Được nhớ lại.

Theo chị, chính điều đó đã biến Halong Plaza thành cái nôi đào tạo nhân lực du lịch chất lượng cao cho chinh thị trường Quảng Ninh. Thực tế là hầu hết những người thuộc lứa nhân viên đầu tiên của khách sạn sau này đều trở thành quản lý, giám đốc điều hành các khách sạn, khu nghỉ dưỡng có tiếng tại đây.



Chị Bích Được (thứ hai từ phải sang) chụp ảnh cùng bộ phận bếp Halong Plaza, ẩm thực cũng là một trong những thế mạnh của khách sạn

27 năm trôi qua, chị Được từ một kế toán đã trưởng thành Phó Giám đốc của Khách sạn, đồng thời vẫn giữ vai trò của một Kế toán trưởng. Khi được hỏi liệu sau bao nhiêu năm, bầu nhiệt huyết của cô nữ sinh 23 tuổi ngày nào khi mới vào Halong Plaza có vơi bớt? Chị không ngần ngại trả lời vui vẻ: “Vẫn như ngày đầu em ạ!”

Những người “thầy” đặc biệt

Khi khách sạn kín phòng, có lúc quá tải, chị và các đồng nghiệp phải tăng ca trực đêm hay hỗ trợ chéo giữa các bộ phận nhưng mọi người đều không quản ngại khó khăn. Nụ cười hài lòng của khách và đôi khi là những bức thư khen ngợi bất ngờ chính là động lực để chị và tất cả những đồng nghiệp khác quên hết mệt mỏi. Chị kể, còn hơn 30 nhân viên cũng đã gắn bó với Halong Plaza từ năm 1997 đến nay, họ vẫn nhiều khi làm hai ca mỗi ngày và hạnh phúc với công việc. Với mọi người, càng đông khách càng vui, càng tất bật càng hạnh phúc!

Chị Được chia sẻ, năm 2021, trong hoàn cảnh dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, hầu hết tất cả các khách sạn phải đóng cửa, ngừng đón khách, BLĐ tập đoàn vẫn đảm bảo duy trì ngày công cho nhân viên Halong Plaza. Tinh thần đồng hành và sẻ chia đã lan tỏa khắp nhà BIM với chương trình BIM Care đã “nâng đỡ” các nhân viên tại Hạ Long Plaza rất nhiều. “Theo em với nơi làm việc có tính nhân văn cao cả như thế thử hỏi mình còn chọn gì hơn?

Ở đây chị nhận được rất nhiều, và cao nhất là tình người!” – chị Được xúc động. Chị Được tâm sự ở đây, những lúc khó khăn nhất chị đều nhận được sự hướng dẫn, đào tạo, vun đắp cả về kiến thức và tinh thần từ Ban Lãnh đạo, những người mà đến hôm nay chị vẫn trân trọng gọi là "Thầy".

Chị Được và các đồng nghiệp Halong Plaza trong ngày trở lại sau mùa dịch Covid-19

Những kỷ niệm gắn bó cả thời thanh xuân

Khách sạn Halong Plaza nằm ven bờ Vịnh Hạ Long chính là khởi đầu hành trình “nơi kiến thức trở thành giá trị” của nhà BIM. Với quy mô 198 phòng, năm 1997, khi đi vào hoạt động, Halong Plaza trở thành khách sạn đầu tiên của Quảng Ninh đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Chính nhờ vậy, với chị Được, 27 năm qua cũng để lại rất nhiều kỷ niệm không thể quên.

Halong Plaza đã đón rất nhiều đoàn khách là nguyên thủ quốc gia của Việt Nam và thế giới. Chủ tịch nước CNXHCH Việt Nam - Trần Đức Lương đã tới thăm và nghỉ tại khách sạn ngày16/10/1997; Thủ tướng Phan Văn Khải tới thăm và nghỉ tại khách sạn năm 2001; Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tới thăm và nghỉ tại khách sạn năm 2011... Chủ tịch quốc hội nước CHND Trung Hoa - Lý Bằng đã tới thăm và nghỉ tại khách sạn ngày 9/9/2001; Giáo sư tiến sĩ - công chúa Thái Lan - Chulabhorn Mahidol tới thăm và nghỉ tại khách sạn ngày 25/2/2003…

Hình ảnh đón tiếp các đoàn khách là nguyên thủ cấp cao tại khu vực truyền thống của Halong Plaza

Chị kể, trước khi đón các đoàn lãnh đạo cao cấp, BLĐ và các nhân sự quản lý đều phải họp phương án để có kế hoạch chỉ đạo chi tiết cho các bộ phận thực hiện. Đặc thù của đối tượng khách là nguyên thủ quốc gia, yếu nhân, thông tin về các chương trình lưu trú, ăn uống, an ninh có thể thay đổi liên tục tới phút cuối. Chính vì vậy, những lần đón đối tượng khách này, ai cũng “nín thở”, cả khách sạn căng như dây đàn. Nhưng khi hoàn thành nhiệm vụ, chị và các đồng nghiệp trưởng thành hơn nhờ tích lũy thêm rất nhiều kinh nghiệm quý báu.

Chị Được trong buổi đào tạo đội ngũ kế toán định kỳ tại Halong Plaza

Giờ đây, bên cạnh công việc chuyên môn, chị Được coi đào tạo, truyền nghề là một phần trách nhiệm của mình. “Các bạn trẻ hãy yêu và dành trọn tình yêu cho công việc của mình với tinh thần tận tâm và cống hiến, sống nhân hậu, yêu thương chan hòa với mọi người, các bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc. Thực sự rất là khó, để gắn bó với một công việc còn phụ thuộc vào hoàn cảnh của mỗi con người và môi trường đào tạo của con người đó, nhưng yêu nghề thì nghề không phụ, nếu được phân công làm công việc gì thì hãy yêu và làm tốt nhất công việc đó, chị nghĩ mình sẽ thấy nguồn vui và hạnh phúc trong đó, công việc nào cũng khó khăn vất vả cả thôi!” – chị Được trải lòng.

Mở đầu cuộc trò chuyện, chị Được luôn khiêm tốn tự nhận bản thân không có gì nổi bật, không có gì để kể, chị cũng như bao anh chị em BIMers khác. Nhưng khoảng thời gian 27 năm gắn bó với ngôi nhà BIM, cùng những tâm sự đầy tâm huyết và tinh thần làm việc “bao nhiêu năm vẫn như ngày đầu” của chị dường như chính là câu trả lời đầy thuyết phục vì sao Halong Plaza vẫn luôn là một chuẩn mực của ngành khách sạn tại Hạ Long, một niềm tự hào của BIM Group.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.