Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Một ngày luyện tập của người đẹp Elite Fitness - Nguyễn Thị Trà My

Ngày mới của tôi bắt đầu từ 5h30 với những động tác thể lực quen thuộc tại công viên Biển Đông, sẵn sàng cung đường chạy mỗi ngày. Thời điểm mới thử sức triathlon, tôi chỉ tập luyện với các trang thiết bị có sẵn trong Elite Fitness, đạp xe hay chạy bộ trên máy treadmills trong nhà. Dần dần, tôi thử ra ngoài đạp xe, chạy bộ để làm quen với địa hình, thời tiết và đẩy thành tích lên cao hơn.

Cự li chạy hiện tại của tôi là từ 8-12 km/buổi. Tôi ra sân điền kinh để chạy các bài intervel, ra phố để chạy dài, để tiết kiệm thời gian di chuyển tập các môn thì chạy phục hồi trên máy chạy bộ. Tôi cố gắng hết sức duy trì chế độ tập đều đặn để chuẩn bị tốt nhất cho giải BIM Group 5150 Phu Quoc.

Để chuẩn bị cho giải 5150 sắp tới, tôi tập đạp xe từ 40-50km/buổi tập. Nghĩ lại về sự khởi đầu cuộc hành trình chinh phục bộ môn triathlon này, đạp xe và chạy bộ không phải là thế mạnh của tôi, nhưng việc luyện tập và giảng dạy tại Elite Fitness cùng niềm đam mê mãnh liệt đã giúp tôi cải thiện thành tích rất nhiều ở 2 bộ môn này.

Tôi vẫn không quên được thời kì đầu “tay trắng” cả về kinh nghiệm lẫn kinh phí. Mỗi khi nhớ lại những ngày đầu tiên, tôi vẫn luôn bồi hồi và thầm cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của cộng đồng bơi-đạp-chạy Đà Nẵng đã luôn bên cạnh, tư vấn, truyền kinh nghiệm và hỗ trợ cả kinh phí giúp tôi tự tin bước vào các giải đấu của bộ môn “khắc nghiệt nhất hành tinh” này.

Với bơi lội, 10 tuổi tôi đã bắt đầu hình thành tình yêu với bộ môn này và dành nhiều thành tích cấp tỉnh, thành phố. Từ đó, tôi nuôi dưỡng đam mê đó và trở thành huấn luyện viên bơi lội tại Elite Fitness từ năm 2018. Tận dụng thế mạnh của mình, tôi luyện tập mỗi ngày với quãng bơi từ 2,5 đến 4km.

 Ban đầu, tôi chỉ dám thử sức triathlon ở nội dung tiếp sức bơi. Đến khi đủ tự tin chơi solo thì giải đầu tiên tham gia là TriFactor 2021 tại Vũng Tàu. Dù địa hình vô cùng khó khăn và khắc nghiệt, nhưng tôi đã hoàn thành 3 nội dung với thành tích hơn 2 tiếng 40 phút và về nhất chung cuộc.

Cuối ngày, tôi đứng lớp body pump tại Elite Fitness Vĩnh Trung. Đây là môn học kết hợp âm nhạc với tạ, giúp học viên sử dụng tạ đúng cách, cơ thể săn chắc và nâng cao thể lực, tim mạch. Đến nay, tôi đã đứng lớp này được 3 năm.

Tôi tự hào khi làm việc tại BIM Group, nơi luôn nỗ lực kiến tạo các giá trị, truyền cảm hứng sống ưu tú cho cộng đồng, không chỉ riêng giải đấu triathlon sắp tới, mà còn qua nhiều hoạt động thể thao, xã hội khác mà BIM Group đồng hành.

Đến với BIM Group 5150 Phu Quoc, tôi luôn coi đây không chỉ là một cơ hội để được thi đấu, mà còn là để có thể truyền cảm hứng tập luyện tới các học viên của mình và cộng đồng. Tôi hi vọng với việc đại diện Elite Fitness và BIM Group tham gia sân chơi do chính công ty của mình đồng hành, tôi sẽ lan tỏa được tinh thần Best In Me – nỗ lực mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình!

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.