Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Khởi tranh giải bóng đá BIM Open 2022

Giải bóng đá mini các doanh nghiệp mở rộng là sân chơi được các đơn vị doanh nghiệp phối hợp tổ chức, vận hành bởi FAG.league (Football Assistance Group - đơn vị chuyên tổ chức và hỗ trợ các giải bóng đá với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức giải đấu). Năm 2021 BIM Group đã tham gia giải đấu với 3 đội bóng và đội Elite Fitness giành chức vô địch.

Năm nay, BIM Open 2022 quy tụ 8 đội bóng tham gia. Trong đó, 2 đội của BIM Group là BIM FC (gồm các cầu thủ đến từ bộ phận Kiểm soát Khối lượng - BIM Design cùng các bộ phận khác) và FC BIM Land (gồm các cầu thủ đến từ Ban Bất động sản và Ban Marcom). 6 đội bóng còn lại đến từ các doanh nghiệp, tổ chức khác.

8 đội bóng được chia làm hai bảng, mỗi bảng 4 đội, thi đấu theo phương thức vòng tròn tính điểm. Theo kết quả bốc thăm, hai đội bóng của BIM Group sẽ tránh được cảnh “huynh đệ tương tàn” sớm khi BIM FC thuộc Bảng A, FC BIM Land thuộc Bảng B. Các đội khác tham gia cũng đều là những đối thủ “đáng gờm” như IFIS (đối thủ trận chung kết của Elite mùa giải trước), FTU Union FC (đội tuyển các thầy giáo của trường đại học ngoại thương), ES FC thuộc công ty E-Solutions (đã từng tham gia mùa giải trước)…

Giải đấu hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn, với sự góp mặt của những gương mặt bóng đá kì cựu của BIM như anh Nguyễn Hoàng Hải (đội trưởng FC BIM LAND) thuộc phòng Quản trị giao dịch của ban Bất động sản, anh Ngô Dư Khương (FC BIM LAND) thuộc ban Tài chính, anh Trương Gia Khiêm (BIM FC) thuộc Elite Nguyễn Chí Thanh…

Các vòng đấu sẽ diễn ra lúc 14h45 chiều thứ Bảy hàng tuần từ 29/10 đến hết ngày 26/11 trên sân bóng Thành Phát, số 1 Hoàng Minh Giám, Thanh Xuân, Hà Nội.

Vòng đấu đầu tiên của giải sẽ diễn ra chiều thứ Bảy tuần này, ngày 29/10/2022.

Lịch thi đấu BIM Open – Vòng 1

Sân bóng Thành Phát, số 1 Hoàng Minh Giám, Thanh Xuân, Hà Nội
14h45 ngày 29/10/2022

Sân 1: BIM FC vs. FC NYC
Sân 4: FC BIM Land vs. ES-FC

Anh Chị BIMer khu vực Hà Nội cùng sắp xếp thời gian để cổ vũ cho 2 đội bóng của chúng ta tại giải lần này nhé!

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.