Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Khai mạc 2 giải bóng chuyền bãi biển tại Phu Quoc Marina

Hai giải đấu nằm trong chuỗi các sự kiện, lễ hội văn hóa, thể thao và du lịch năm 2022 của tỉnh Kiên Giang. Giải quy tụ hơn 20 đội bóng nam, nữ của các tỉnh, thành, ngành có phong trào bóng chuyền bãi biển mạnh tranh tài như TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hòa, Cần Thơ, Sóc Trăng, Đà Nẵng, Hải Phòng, Kiên Giang…

Hai giải bóng chuyền bãi biển được tổ chức tại Khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina và BIM Group là nhà tài trợ chính

Đặc biệt, hai giải đấu năm nay được tổ chức tại Khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina và đây cũng là lần đầu tiên BIM Group trở thành nhà tài trợ chính của sự kiện thể thao này.

Tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Sáu - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Kiên Giang, Trưởng Ban tổ chức Giải vô địch trẻ và Giải vô địch quốc gia Bóng chuyền bãi biển 2X2 đồng đội năm 2022 gửi lời cảm ơn tới nhà tài trợ BIM Group. Trong bối cảnh thời tiết tại Phú Quốc mấy ngày qua không thuận lợi, nhưng nhà tài trợ vẫn phối hợp rất hiệu quả với ban tổ chức để các trận đấu được diễn ra đúng kế hoạch.

Về chuyên môn, giải đấu năm nay hứa hẹn nhiều hấp dẫn, gay cấn khi quy tụ nhiều vận động viên đang tập trung tại đội tuyển trẻ và đội tuyển quốc gia từng tham gia thi đấu các giải quốc tế và tham gia SEA Games 31 do Việt Nam vừa đăng cai tổ chức”, ông Nguyễn Văn Sáu cho biết.

Ông Nguyễn Quốc Vẹn – Giám đốc Ban Quản lý Vận hành – BIM Kiên Giang, đại diện nhà tài trợ phát biểu khai mạc

Ông Nguyễn Quốc Vẹn, Giám đốc Ban Quản lý Vận hành – BIM Kiên Giang, đại diện nhà tài trợ BIM Group cho biết: “Việc tài trợ cho sự kiện thể thao này nằm trong chủ trương gắn kết chặt chẽ với địa phương, phát triển kinh tế nhằm nâng tầm chất lượng sống của cộng đồng mà BLĐ Tập đoàn BIM Group luôn coi trọng và minh chứng bằng những hành động cụ thể.

Hai giải bóng chuyền bãi biển sẽ diễn ra từ 13/7 và kết thúc vào ngày 18/7.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.