Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Hơn 600 người thành công "Đổi cây số, lấy cây xanh" cùng BIM Group

Hơn 600 người tham gia chiến dịch "Đổi cây số, lấy cây xanh" cùng BIM Group. Đây là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển bền vững của BIM Group, lan tỏa và nâng tầm giá trị sống cả về thể chất và tinh thần cho cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội ý nghĩa. Qua việc hoàn thành thử thách trong chiến dịch, anh/chị đã chung tay cùng chúng tôi trồng thêm 1 cây xanh, góp phần kiến tạo nên. 

 

Tại Hạ Long, đã có thêm 300 cây xanh được trồng mới từ chiến dịch "Đổi cây số, lấy cây xanh". Số cây này nầm trong tổng số 22,780 cây xanh được BIM Group trồng trong năm 2023 tại Hạ Long - thành phố di sản thiên nhiên thế giới. Địa điểm trồng: Khu Đô thị Du lịch Halong Marina, Phường Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Các loại cây được trồng lần lượt là: Cây Ban Hoàng hậu, cây Cau ta, cây Phong Ba, cây Dừa, cây Mít, cây Phượng, cây Xoài. Đặc điểm chung của các cây: Cây bóng mát lâu năm, sinh khối hữu cơ lớn và có mức độ hấp thụ CO2 khi trường thành là 15kg/năm. 


 

Tại Phú Quốc, đã có thêm 300 cây xanh được trồng mới từ chiến dịch "Đổi cây số, lấy cây xanh". Số cây này nầm trong tổng số 10,000 cây xanh được BIM Group trồng trong năm 2023 tại khu vực Bãi Trường - một trong những bãi biển đẹp nhất thành phố đảo ngọc Phú Quốc.. Địa điểm trồng: Khu Phức hợp nghỉ dưỡng - Giải trí Phu Quoc Marina, Bãi Trường, Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang. Các loại cây được trồng lần lượt là: cây Bằng Lăng, cây Sanh, cây Sộp, cây Lim Xẹt, cây Sa Kê, cây Me Tây, cây Xoài, cây Mít, cây Lộc Vừng và cây Dừa. Đặc điểm chung của các cây: Cây bóng mát lâu năm, sinh khối hữu cơ lớn và có mức độ hấp thụ CO2 khi trường thành là 15kg/năm. 

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.