Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chị Đỗ Thị Hương Giang: "Tự hào cùng BIM Group mang đổi thay đến quê hương Ninh Thuận."

12 năm “giữ lửa” phong trào cơ sở 

Chị Đỗ Hương Giang chính thức gia nhập nhà BIM vào tháng 9/2010 với vị trí Nhân viên Hành chính Nhân sự. Suốt 12 năm gắn bó với công ty, chị Giang chia sẻ: “BIM là lựa chọn hoàn hảo đối với tôi, không những có công việc làm gần nhà mà các anh chị em làm việc tại đây luôn yêu thương, đoàn kết, giúp đỡ hỗ trợ nhau”.

Chị Đỗ Thị Hương Giang - Phụ trách Hành chính nhân sự Ban Năng lượng, chi nhánh Ninh Thuận, đã có 12 năm  gắn bó với Tập đoàn

Chị Giang nhớ lại những ngày đầu mới đi làm, phòng Hành chính nhân sự tại Ninh Thuận chỉ có 2 người: một người phụ trách lo các công việc đối ngoại, Sở Ban Ngành và các công việc Lãnh đạo giao, còn chị được phân công thực hiện công tác Hành chính Nhân sự lưu trữ hồ sơ, soạn thảo văn bản kiêm luôn cả C&B, chấm công, làm lương cho cả chi nhánh.

Lần đầu đi làm ở một Tập đoàn lớn, số lượng nhân viên đông, từ CBNV văn phòng đến các khu sản xuất, chưa kể khi đó đang là giai đoạn đầu xây dựng, mọi thứ còn ngổn ngang, cơ sở vật chất chưa được hoàn thiện như hiện tại, chị Giang gặp phải không ít khó khăn. Trên thực tế, công việc phòng Hành chính Nhân sự không hề đơn giản, rất nhiều việc không tên cần giải quyết, chị may mắn được các anh chị đồng nghiệp đi trước hướng dẫn nhiệt tình. Rồi tự tìm hiểu, học hỏi, tự mình xử lý công việc một cách thành thạo hơn. Mỗi lần vấn đề khó được khai mở là một lần chị Giang hoàn thiện thêm chính mình.

Năm 2018, chị được bổ nhiệm lên vị trí Phó phụ trách Hành chính Nhân sự và tháng 8/2022 chuyển sang Phụ trách Hành chính nhân sự khối Năng lượng. “Chức danh nghe có vẻ “oai” hơn nhưng thật sự tôi vẫn là “chân chạy việc” chính hiệu” – chị Giang cười - “Tôi tự làm từ những công việc nhỏ nhất và không nề hà bất kì việc gì khi tiếp nhận công việc từ cấp trên hay phòng ban khác. Tôi luôn cố gắng tìm phương án hoàn thành tốt nhất, nhanh nhất…”

Điểm nhấn tại Ninh Thuận là tổ hợp kinh tế xanh của Tập đoàn BIM, sản xuất năng lượng tái tạo kết hợp với làm muối sạch. Tổ hợp được đánh giá rất cao, chi nhánh Ninh Thuận đã tiếp nhiều đoàn từ Trung ương cũng như các Sở Ban ngành đến thăm quan. Chị Giang cùng anh chị em bộ phận Hành chính Nhân sự cũng cố gắng đảm nhận các công tác hậu cần, lo nơi ăn nghỉ và chào đón các đoàn một cách chu đáo, như sự kiện tiếp đón đoàn Thủ tướng Chính phủ, Lãnh đạo Tỉnh Kiên Giang, Đoàn ngân hàng ADB và Khánh thành cụm nhà máy điện mặt trời năm 2019…

Không chỉ nhiệt tình với khách quý, tất cả người nhà BIM trên cả nước về công tác tại mảnh đất “gió như phang, nắng như rang” đều được anh em chi nhánh Ninh Thuận đón tiếp nồng hậu.

Ảnh lưu niệm tại Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ nghiên cứu, phát triển và kinh doanh theo hình thức mua điện trực tiếp DPPA Dự án điện mặt trời giữa Công ty CP Tập đoàn Năng lượng BIM và các doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang.

Cùng với công tác hành chính, nhân sự, chị Giang kiêm thêm trọng trách Chủ tịch Công đoàn cơ sở BIM Group chi nhánh Ninh Thuận từ năm 2017. Trong nhiệm kỳ 2017 - 2023, mọi người đã cố gắng giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo như kêu gọi ủng hộ tấm lòng vàng đến gia đình chị Nguyễn Thị Phương – nhân viên vệ sinh có chồng bị tai nạn nặng, hỗ trợ gia đình anh Dương Tấn Hoài – nhân viên sửa chữa có con bị tim bẩm sinh, hỗ trợ đoàn viên Lê Tấn Hoài – bộ phận Xây dựng bị bệnh lao phổi, hoàn cảnh gia đình khó khăn… Bên cạnh đó, Công đoàn cơ sở cũng đứng ra tổ chức các chương trình 8/3, 20/10, chương trình du lịch, các giải bóng đá ngành muối, giao lưu giải với các sở ban ngành địa phương sôi nổi…

Đặc thù các văn phòng tại chi nhánh Ninh Thuận vốn không tập trung một chỗ, các cụm bộ phận văn phòng mới, văn phòng cũ, đồng muối Khu Đông, Khu Tây, các nhà máy điện nằm cách nhau khoảng chừng 7km. Chị Giang đã cùng các anh chị em bộ phận Hành chính Nhân sự và BCH Công đoàn không quản ngại đi lại, giữ lửa liên tục cho các hoạt động cơ sở diễn ra sôi nổi, hoàn thành công việc giữa thời tiết không hề ôn hòa của vùng đất "thiếu mưa, thừa nắng" nhất cả nước.

Hình ảnh Đại hội Công đoàn Cơ sở BIM Group chi nhánh Ninh Thuận nhiệm kỳ 2023 - 2028 vừa diễn ra và các hoạt động thường niên chăm lo đến đời sống BIMer.

Dành cả thanh xuân góp sức “may chiếc áo mới” cho quê hương

12 năm không phải là quãng thời gian ngắn, chị Đỗ Hương Giang may mắn là một BIMer chứng kiến nhiều sự đổi thay của tập đoàn cũng như quê hương Ninh Thuận.

Chị chia sẻ: “Tôi vào làm từ tháng 9/2010, lúc đó cánh đồng Muối vẫn đang trong giai đoạn thi công, công việc từ các bộ phận rất nhiều. Từ khi chỉ có đồng muối Quán Thẻ, nay đã có thêm đồng muối Cà Ná, Tri Hải… rồi nhà máy chế biến Muối BIM, nhà máy chế biến muối Tri Hải, và phát triển thêm cả mảng Năng lượng tái tạo bao gồm điện mặt trời và điện gió. Nhìn lại những năm tháng trôi qua, cảm thấy thanh xuân tươi đẹp nhất của tôi hầu như đều trải qua tại ngôi nhà BIM. Đồng nghiệp có cả người thân như ba, mẹ, chồng tôi đều gắn bó với BIM. Các dự án quy mô của nhà BIM tại Ninh Thuận đã góp phần giải quyết được công ăn việc làm cho người dân địa phương cũng như thay đổi đời sống của người dân theo hướng tích cực”.

Theo hồi ức của chị, ngày xưa làng Quán Thẻ nghèo lắm, nhà cửa cũng không như bây giờ. Cảnh quan và nhịp sống của người dân đã thực sự thay da đổi thịt. Sự thay đổi đó có sự góp công không hề nhỏ của BIM Group tại Ninh Thuận. Cụm nhà máy điện mặt trời, điện gió được đặt trên cánh đồng muối diện tích 2.500ha tạo nên Tổ hợp kinh tế xanh sản xuất năng lượng sạch và muối sạch lớn nhất Việt Nam đã và đang đem lại nhiều thay đổi tích cực cho vùng đất Ninh Thuận.

Tại chi nhánh Ninh Thuận, lao động địa phương chiếm 70% tổng số nhân sự. Ngoài mức lương ổn định được trả hàng tháng, BIMer còn được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn, an tâm ổn định cuộc sống trên chính mảnh đất quê hương mình.

Chị Đỗ Hương Giang cùng BIMer chi nhánh Ninh Thuận tham gia Chương trình BIM Group Teambuilding 2022 tại Nha Trang.

Sau 12 năm, mỗi khi có dự án mới, cô nhân viên Hành chính Nhân sự vẫn thấy lòng rạo rực như lần đầu triển khai. Gắn bó với Muối và giờ là Năng lượng, chị Giang cảm thấy tự hào khi góp phần công sức nhỏ bé cùng anh chị em đồng nghiệp nhà BIM xây dựng nên những dự án quy mô lớn như hôm nay.

Chị Đỗ Hương Giang cũng như rất nhiều BIMer đã và đang làm việc với thâm niên hơn chục năm và vẫn tiếp tục từng ngày cố gắng, đóng góp công sức nhỏ bé của bản thân vào sự phát triển chung của Tập đoàn.

Trải qua nhiều năm làm việc, nhiều câu chuyện và sự trưởng thành của bản thân tại đây thì “Thực sự tình yêu đối với BIM rất đậm sâu”, câu chia sẻ này có thể là màu mè với người khác nhưng với chị Giang là lời nói chân thành.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.