Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

BIM GROUP TRIỂN KHAI TIÊM VẮC XIN CHO CBNV

Vắc xin phòng Covid-19 sử dụng trong đợt tiêm này là vắc xin của Astra Zeneca, một trong ba vắc xin đã được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) thông qua chấp thuận sử dụng trong trường hợp khẩn cấp và được sử dụng tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Vắc xin được bảo quản trong dây chuyền lạnh từ 2-8 độ C và được giám sát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng tốt nhất từ khâu tiếp nhận, vận chuyển cho đến tận bàn tiêm.

Khu vực xác nhận thông tin đăng ký tiêm

Để đảm bảo việc tiêm chủng diễn ra an toàn, hiệu quả, các trung tâm y tế đã bố trí khu vực tiêm với các phòng tư vấn, kiểm tra sức khỏe trước tiêm, phòng tiêm, phòng theo dõi sau tiêm, cấp cứu... với đầy đủ các trang thiết bị. Các đơn vị y tế thực hiện khám sức khỏe sàng lọc và tư vấn cho CBNV trước khi tiêm, tổ chức theo dõi phản ứng sau tiêm và hướng dẫn CBNV theo dõi, chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Cán bộ y tế khám sàng lọc và kiểm tra các chỉ số cơ thể, đảm bảo điều kiện sức khỏe đủ tiêu chuẩn tham gia tiêm chủng

Sau khi tiêm chủng vắc xin, CBNV vẫn phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, tuân thủ thông điệp 5K để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Sau 30 phút theo dõi tại cơ sở y tế, CBNV sẽ tiếp tục về nhà để theo dõi tình trạng sức khỏe trong 7 ngày tiếp theo

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, BIM Group đã quyết liệt triển khai các biện pháp phòng chống dịch theo đúng chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch, Bộ Y tế và UBND các tỉnh/thành phố nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho khách hàng và CBNV, bảo đảm chất lượng sản phẩm dịch vụ, tạo niềm tin cho khách hàng.

Việc tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 vừa góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe cho CBNV, góp phần quan trọng trong công tác phòng chống Covid-19, thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ là vừa đẩy lùi dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế xã hội đất nước.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.