Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

BIM Group tham gia Ngày hội việc làm VinUni – Career Day 2023

Với mục tiêu giới thiệu các ngành nghề, lĩnh vực của Tập đoàn, đồng thời, đưa thương hiệu tuyển dụng BIM Group đến gần hơn với các bạn sinh viên, ngày 22/04, phòng Tuyển dụng – Ban Nhân sự đã tham gia Ngày hội việc làm VinUni 2023 “Career Day: Reimagining The Future Of Talents”.

Đây là ngày hội hướng nghiệp được VinUni tổ chức lần thứ 2, thu hút sự tham gia của gần 40 thương hiệu tuyển dụng hàng đầu tại các lĩnh vực: dịch vụ, quản trị khách sạn, công nghệ, chăm sóc sức khỏe… như: BIM Group, ABB, EY, PwC, Techcombank, Standard Chartered Bank, VinFast, Corning, SSI…

Mang chủ đề “Tái hình dung về Tương lai của Nhân tài”, sự kiện đã đề cập đến nhiều góc nhìn từ phía Học thuật và Doanh nghiệp về triển vọng và thách thức của các Cử nhân tài năng.

Cũng trong khuôn khổ Ngày hội việc làm, các bạn sinh viên VinUni được trực tiếp tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn, bao gồm: Career Fair: Tham quan các “booth” doanh nghiệp, giao lưu, hỏi đáp cùng các nhà tuyển dụng và khám phá các lĩnh vực, ngành nghề phù hợp với bản thân; Career Matching: Phỏng vấn thử với các nhà tuyển dụng hàng đầu và nhận những lời nhận xét xây dựng để cải thiện kỹ năng phỏng vấn và Industry - Academic Roundtable: Thảo luận giữa Doanh nghiệp, Nhà trường, Sinh viên và Phụ huynh về những xu hướng mới nhất về tuyển dụng.

Tại sự kiện, Booth Ngôi nhà xanh lá của nhà BIM đã chào đón hơn 500 sinh viên tài năng của VinUni ghé thăm và tìm hiểu các cơ hội việc làm. Bên cạnh các hoạt động trao đổi trực tiếp với “tổ tư vấn tại chỗ”, các bạn sinh viên vô cùng hào hứng check-in, tham gia minigame và nhận những món quà hấp dẫn từ nhà BIM.

Thành lập năm 2019, khóa đầu tiên của VinUni sẽ chính thức tốt nghiệp vào cuối năm 2023, đầu năm 2024, do đó, sự kiện là cơ hội để các thương hiệu tuyển dụng hàng đầu, trong đó có BIM Group giới thiệu và tìm kiếm những sinh viên xuất sắc của các ngành học liên quan về thực tập và làm việc tại Tập đoàn.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.