Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

BIM Group ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác cùng Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế

Ngày hội việc làm 2023  với chủ đề “ Việc làm hôm nay – Tươi sáng ngay mai” có sự tham gia của đại diện Tập đoàn BIM Group gồm anh Nguyễn Tiến Hữu – Trưởng phòng Hành chính nhân sự khu vực Quảng Ninh và các tỉnh lân cận, chị Lê Huyền Châu – Phó phòng Tuyển dụng BIM Group cùng gần 40 đơn vị tuyển dụng trên cả nước, mang đến 2.700 vị trí việc làm hấp dẫn.

Sinh viên trường Đại học Nông Lâm Huế chụp hình lưu niệm cùng đại diện tập đoàn

Trong khuôn khổ sự kiện, anh Nguyễn Tiến Hữu đã đại diện cho các đơn vị tuyển dụng phát biểu tham luận với chủ đề: “Các năng lực cần thiết cho người học đáp ứng yêu cầu vị trí việc làm tại Doanh nghiệp”. Đồng thời, đại diện Tập đoàn cũng đã làm việc với trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế và ký biên bản ghi nhớ hợp tác 2023-2028 trong đào tạo, trao đổi thông tin, hợp tác nghiên cứu dự báo về nguồn nhân lực và tuyển dụng học sinh, sinh viên tốt nghiệp.

Anh Nguyễn Tiến Hữu - Trưởng phòng Hành chính nhân sự khu vực Quảng Ninh và các tỉnh lân cận đại diện BIM Group cùng đại diện trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế ký biên bản ghi nhớ hợp tác 2023-2028

Trước đó tại Ngày hội việc làm năm 2022, BIM Group cũng đã tiếp nhận nhiều sinh viên của trường Đại học Nông lâm Huế về thực tập tại các khu nuôi thuộc Tập đoàn, cụ thể: Khu nuôi Đầm Hà đã tiếp nhận 34 em, Khu nuôi Cống Tây tiếp nhận 10 em, đáp ứng nhu cầu nhân sự các giai đoạn nuôi trồng, thu hoạch.

Tham gia Ngày hội việc làm tại trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế với vai trò nhà tài trợ Vàng cho thấy mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa BIM Group với nhà trường. Đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong mục tiêu đẩy mạnh hợp tác với các trường Đại học, bồi dưỡng cho đội ngũ nhân sự trẻ thông qua việc triển khai cho sinh viên đang theo học tham gia thực tập và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên mới ra trường đến làm việc tại các cơ sở của BIM Group.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.