Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

BIM Land ký thành công hợp đồng vay vốn 137,5 triệu đô la Mỹ từ 2 tổ chức tài chính quốc tế IFC & Credit Suisse

Hà Nội, Việt Nam, 1 tháng 11 năm 2019 — Công ty CP Bất động sản BIM (viết tắt  BIM Land), thành viên Tập đoàn BIM Group vừa nhận khoản vốn tín dụng trị giá lên tới 50 triệu đô la Mỹ từ ngân hàng Credit Suisse AG, chi nhánh Singapore (“Credit Suisse”) bao gồm một khoản vay cam kết trị giá 35 triệu đô và một khoản vay mở rộng trị giá 15 triệu đô. Đây là khoản tín dụng thứ hai BIM Land đã thu xếp thành công năm nay, trước đó là khoản vay vốn nước ngoài đầu tiên trị giá 87,5 triệu đô la Mỹ từ Tổ chức Tài chính Quốc tế (“IFC”), nâng tổng trị giá vốn nhận được từ các tổ chức Quốc tế cho BIM Land lên tới 137,5 triệu đô la Mỹ.

Hai khoản vay với tổng trị giá lên tới 137,5 triệu đô la Mỹ từ cả IFC và Credit Suisse dự kiến tài trợ các dự án bất động sản trọng điểm của BIM Land tại Quảng Ninh và đảo Phú Quốc (Việt Nam), riêng gói tín dụng của IFC cũng tài trợ cho cả dự án của BIM Land tại Viêng chăn (Lào).

Hai khoản tài trợ này đến vào một thời điểm quan trọng đối với BIM Land trong việc tạo đà phát triển những khu phức hợp du lịch, những dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng bao gồm biệt thự biển, shop house, khách sạn và khu giải trí cao cấp

Phần lớn các dự án của BIM Land đều ở những khu vực có tiềm năng phát triển du lịch của Việt Nam và Lào, do đó những dự án này được dự báo sẽ góp phần tăng trưởng khách du lịch trong và ngoài nước cũng như tạo thêm việc làm và thúc đẩy kinh tế địa phương.

Ông Đoàn Quốc Huy, Tổng Giám đốc của BIM Land phát biểu “Việc nhận khoản vốn từ các tổ chức quốc tế như IFC và Credit Suisse đã khẳng định sự tin tưởng của hai tổ chức này vào năng lực của chúng tôi có thể phát triển những dự án bất động sản có chất lượng cao trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn về môi trường và xã hội nghiêm ngặt. Chúng tôi cũng đánh giá cao hiểu biết về lĩnh vực bất động sản và chuyên môn dịch vụ tài chính của các bên cho vay”.

“Chúng tôi rất vui mừng đã ký thành công hợp đồng vay vốn với Credit Suisse sau khi ký thành công hợp đồng vay với IFC. Các khoản tín dụng này không chỉ mở ra cơ hội hợp tác cho BIM Land, mà còn giúp Công ty nâng cao uy tín trên thị trường tài chính trong nước, cũng như trên thị trường quốc tế trong dài hạn”, Bà Bùi Thu Hà, Giám đốc Tài chính của BIM Land cho biết.

Về BIM Land

BIM Land là công ty thành viên chuyên về phát triển bất động sản thuộc Tập đoàn BIM – một Tập đoàn kinh tế đa ngành tại Việt Nam tập trung bốn lĩnh vực chính: Phát triển Hạ tầng Du lịch & Đầu tư Bất động sản; Năng lượng tái tạo; Nông nghiệp - Thực phẩm và Dịch vụ thương mại. BIM Land là một trong những công ty bất động sản sở hữu quỹ đất lớn nhất Việt Nam đặc biệt tại các khu vực có tiềm năng phát triển du lịch lớn như Hạ Long và Phú Quốc. BIM Land tự hào là nhà phát triển cơ sở hạ tầng du lịch dẫn đầu Việt Nam cũng như là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới như  Park Hyatt, Intercontinental, Regent, Crowne Plaza, Fraser, Citadines…và các thương hiệu trong nước như Sailing Club, H&K Hospitality. BIM Land cũng linh hoạt phát triển các sản phẩm bất động sản từ tổ hợp căn hộ cao tầng, biệt thự nhà phố, đến các resort và biệt thự biển sang trọng... phù hợp nhu cầu phát triển của thị trường và đặc điểm của từng điểm đến.

Kết nối với chúng tôi

https://bimgroup.com/vi

https://bimgroup.com/en

https://www.facebook.com/BIMGroupVN/

https://www.linkedin.com/company/bimvietnam/?viewAsMember=true

https://www.linkedin.com/company/bimgroup-official/?viewAsMember=true

Phone: (84) 2473052555

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.